Cô gái mặc váy bị sàm sỡ trên xe khách khiến dân mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoảng 2h sáng, cô gái tỉnh dậy thì phát hiện phụ xe đang có hành động sàm sỡ mình, thế nhưng phụ xe lại thề thốt mình không làm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tâm sự của cô gái trẻ nói về việc mình bị quấy rối tình dục trên xe khách khiến nhiều người búc xúc.
Cụ thể, ngày 7/8, trên một diễn đàn dành cho phụ nữ, nickname P.L. viết:

“Ngày 7/8, lúc 17h, bọn em có năm người đi xe H.T từ Huế ra Hà Nội. Trên xe lúc đó có thêm 3 người nữa. Mọi chuyện đều êm đẹp cho đến khoảng 2h sáng 08/08. Em tỉnh giấc thì phát hiện phụ xe tên P.H nói giọng Huế đang cho tay chạm chỗ kín của em. Xin nói rõ, em mặc váy và anh ta tốc hẳn váy lên. Em hất tay anh ta ra và chửi sao làm như thế thì anh ta thề không làm. Đến khi tức quá, em có tát anh ta một cái thì anh ta bảo nhỡ tay...”. 

Tiếp đó, theo lời kể của P. L., khi sự việc xảy ra, nhóm của P. L. có yêu cầu nhà xe dừng để giải quyết nhưng lái xe không cho và mong được thông cảm vì anh phụ xe kia đã xuống xe và gửi lời xin lỗi. 

Tuy nhiên, P. L. không đồng ý với cách giải quyết này. Đến khi giám sát của nhà xe xuất hiện, giám sát nhà xe cũng chỉ thanh minh là do phụ xe say rượu làm bậy. Vì thế cô gái trẻ càng thêm bức xúc: "Giám sát là 1 phụ nữ trung tuổi lên xe chỉ hỏi 1 câu: "Đâu? Ai là người bị hại ra đây xem nào?". Thanh minh là nó say rượu làm bậy. Thử hỏi tôi là người bị hại hay nhà xe là người bị hại? Nếu các cô, chú, anh, chị có em gái, con gái trong trường hợp của tôi sẽ làm như thế nào. Các bạn cũng có những người thân là phụ nữ, cần lên tiếng để không bao giờ có chuyện này xảy ra nữa. Tôi không nghĩ 1 nhà xe lớn như H.T lại có hành xử như vậy. Ai sẽ lấy lại công bằng cho tôi?. Những điều này hoàn toàn có thật, nếu sai tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Câu chuyện kèm theo hình ảnh của P.L  trên trang mạng xã hội (nguồn: Facebook).

Sau khi câu chuyện của P. L. xuất hiện triên mạng xã hội, đã có rất nhiều lượt chia sẻ với mong muốn để các bạn gái khi đi xe cảnh giác hơn. Và cũng xuất hiện rất nhiều bình luận với nhiều ý kiến khác nhau xoay xung quanh vụ việc. 

Có nhiều người cảm thấy bức xúc cho cô gái, và cho rằng, cần phải làm rõ và xử lý thích đáng kẻ quấy rối tình dục đó để làm gương cho những kẻ khác. Đồng thời không thể để cho những kẻ quấy rối đó sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật để làm hại chị em. 

Nickname Hoang Minh Ngoc viết: “Đọc chia sẻ của cô gái, tự nhiên máu dồn lên não. Những kẻ bệnh hoạn như vậy sao vẫn tồn tại trong xã hội này cơ chứ”. 

Song bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng lỗi 1 phần cũng do cô gái khi đi xe khách đường dài lại bất cẩn mặc váy ngắn:  

“Có lần đi xe giường nằm, một em xinh xắn mặc váy và hồn nhiên leo lên tầng 2. Em cực kỳ ghét việc quấy rối tình dục tuy nhiên mong các chị em nên ý tứ một chút. Đôi khi do vô tình chúng ta tạo ra môi trường cho tội phạm” – Nick name Hanh Pham viết. 

Nickname Kim Xuyên cũng cho rằng: “Không muốn mang bản thân ra làm mồi nhử thì phụ nữ ra đường nên ăn mặc kín đáo sẽ hạn chế được rủi ro cho bản thân”. 

Sau khi luồng ý kiến thứ 2 đưa ra đã gặp phải phản ứng gay gắt của nhiều người. Họ cho rằng những kẻ quấy rối tình dục đều cần phải được xử lý nghiêm minh và không  thể đổ lỗi cho nạn nhân mặc váy nên mới tạo cơ hội cho kẻ quấy rối. 

“Em không ủng hộ việc ăn mặc kiệm vải nhưng cũng ko thể vì thế mà cổ xuý cho việc đụng chạm kia” – nickname Hanh My viết.  

Nickname Thanh Phong cũng cho rằng: “Bênh vực những kẻ quấy rối bằng cách đổ lỗi cho chị em mặc váy ra đường thì không chấp nhận được. Thử hỏi vợ, con, em gái, người thân... của các bạn bị những kẻ xấu lợi dụng, bạn có bình chân như vại để “chém” như vậy hay không? Theo em, những kẻ quấy rối tình dục là những kẻ không bao giờ đáng được bênh vực”. 

Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến xung quanh câu chuyện nhưng chia sẻ của nickname T. P. L. là bài học cho các chị em phụ nữ khi đi xe khách đường dài, hay đi đến những nơi vắng vẻ cần phải cẩn thận để tránh xảy ra tình trạng tương tự.

Say đắm trước cặp mèo song sinh có 2 màu mắt đẹp nhất thế giới
Say đắm trước cặp mèo song sinh có 2 màu mắt đẹp nhất thế giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cư dân mạng và những người yêu thích động vật trên thế giới đều đang "điên đảo" trước cặp mèo song sinh xinh đẹp nhất thế giới.
Nàng dâu tương lai gây
Nàng dâu tương lai gây "choáng váng" với nồi cơm cháy đen thui
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục hoảng hồn với nồi cơm điện cháy đen thui đến chảy cả vỏ nhực của cô gái về ra mắt nhà chồng chia sẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link