Hot: Đánh ghen cạo đầu gái trẻ 17 tuổi gây xôn xao cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì có quan hệ bất chính với người đã có gia đình, cô gái trẻ 17 tuổi đã bị người vợ tới "dạy bảo" bằng cách cạo đầu khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây nhất, cô gái trẻ có P.T.T (sinh năm 1999, tại Thái Nguyên) đã trở thành tâm điểm khiến dân mạng bàn tán. Theo đó, cô gái này bị tố có quan hệ bất chính với một người đàn ông đã lập gia đình. 

Quan hệ bất chính của cặp đôi này đã bị vợ của người đàn ông phát giác. Ngay sau đó, người vợ đã tới "dạy bảo" cho cô gái 17 tuổi này một bài học nhớ đời bằng việc cắt tóc cạo đầu. 

Cùng với đó là bằng chứng về việc cô gái nhận lỗi về hành vi của mình. Theo như giải thích của P.T.T, cô nàng đã không làm chủ được hành vi khi "vui quá đà". 

Hình ảnh, kèm theo tin nhắn của P.T.T  lan chuyền với mức chóng mặt trên mạng xã hội (nguồn: facebook).

Câu chuyện, kèm theo tin nhắn và hình ảnh của P.T.T sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đang lan chuyền với mức chóng mặt. 

Nhiều người lên tiếng chỉ trích cô gái trẻ:  

Bạn có nick facebook bình luận: "Có hạnh phúc nào giá rẻ đâu em... Đúng kiểu rồi". 

"Thế thì đáng quá rồi, nhìu mẹ còn vô kêu chị vợ làm quá, gặp mình mình còn bôi vôi lun á chứ", nick facebook Nguyễn Thị Thu Trang bày tỏ quan điểm cho rằng cô gái bị như vậy là xứng đáng. 

Bạn Quỳnh Chi Chi bày tỏ: "tóc cắt rồi nó lại mọc, cảnh cáo như thế này cũng chả có gì quá cả!". 

Bên cạnh đó, lại có nhiều quan điểm cho rằng hành động của người vợ là "dã man" và lỗi một phần cũng do người chồng. 

Bạn có nick facebook Bắp Cải Tím bình luận: "Dã man quá". 

" Mình không bênh nhưng thấy tội em này quá", bạn Doan Trang lên tiếng. 

Bạn có nick facebook Bùi Minh Trang cho rằng lỗi là ở cả 3 người và nên trị chồng mình chứ không phải là cô gái trẻ kia: "Biết là chồng ngủ với gái cay lắm nhưng tại sao các bà vợ lại di đánh ghen và tra tấn mấy đứa kia? Biết là nếu gái ko quyến rũ thì chồng sẽ ko như vậy. Nhưng nói thật 1 thằng đàn ông có bản lĩnh thì có gạ mấy cũng ko đc....Nhưng đàn ông trên đời này nhiều khi đi với gái là do vợ mình,.... Những ông ham của lạ thì ko tính. Đàn bà đánh ghen như vậy là hạ sách, chỉ càng thấy mình như 1 con quay bị quay điên đảo. Phụ nữ khôn ngoan nên trị chồng. Nếu là em, e sẽ trị thằng chồng, cảm thấy muốn đi với gái thì cứ đi, rồi sẽ hối hận".

Hình ảnh xinh đẹp của cô gái trước khi xảy ra sự việc (nguồn: XBM).

P.T.T vẫn đang im lặng sau câu chuyện này nhưng chắc chắn cô gái đang ở tuổi học trò này cũng đã có được một bài học đắt giá.

Hơn 12 tỷ bồi thường cho cụ ông 43 năm tù oan liệu có phù hợp?
Hơn 12 tỷ bồi thường cho cụ ông 43 năm tù oan liệu có phù hợp?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo tính toán của người được ông Thêm uỷ quyền, việc bồi thường cho ông Thêm được tính thành 2 giai đoạn với mức bồi thường là 12 tỷ đồng.
Rể tây đón dâu bằng xe bò gây bão cộng đồng mạng
Rể tây đón dâu bằng xe bò gây bão cộng đồng mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần đây, những hình ảnh về đám cưới đón dâu bằng xe bò của chàng rể tây đang liên tục gây bão trên các trang mạng xã hội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link