Bất ngờ trước hôn nhân đời thực của Thương - "Phía trước là bầu trời"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò không hiểu cuộc sống của cô Thương - diễn viên Thu Nga trong phim "Phía trước là bầu trời" giờ ra sao?

Sau thành công ở bộ phim đầu tay "Phía trước là bầu trời", diễn viên Thu Nga có tham gia một số bộ phim điện ảnh khác nhưng đều không gây được tiếng vang. Sau đó, cô chuyển hướng đầu quân hẳn cho nhà hát Tuổi trẻ với vai trò là diễn viên múa. Bên cạnh đó, Thu Nga tập trung vun vén hạnh phúc gia đình. Hiện tại ở ngưỡng tuổi 40, diễn viên Thu Nga có hạnh phúc viên mãn bên người chồng giỏi giang, hai con ngoan là 1 bé gái và 1 bé trai.

Empty

Thời điểm đóng "Phía trước là bầu trời", Thu Nga là một sinh viên mới ra trường, có xuất thân từ trường múa. Diễn xuất hoàn toàn bằng bản năng nhưng Thu Nga vẫn không hề kém cạnh so với các bạn diễn. Vai diễn Thương hiền lành, thẳng thắn là bệ phóng giúp Thu Nga được nhiều người chú ý tới trong nghề. Sau khi phim lên sóng, nhiều khán giả gọi Thu Nga với cái tên "chị Thương" thay vì tên thật.

Thế nhưng, có vẻ như nghiệp diễn xuất không "ưu ái" cho Thu Nga. Chính cô từng chia sẻ: "Thành công của vai diễn Thương đã xóa nhòa tất cả nhân vật tôi hóa thân trước và sau đó. Trước 'Phía trước là bầu trời', tôi từng đóng 'Muôn nẻo đường đời', 'Con nhện xanh'. Những vai diễn sau này của tôi không thể vượt nổi cái bóng quá lớn của nhân vật Thương. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến tôi thấy chán nản và không còn muốn tham gia phim ảnh".

Empty

Đóng phim không thuận lợi, Thu Nga chuyển về hoạt động ở Nhà hát Tuổi Trẻ và cũng duy trì công việc của một diễn viên múa. Sự nghiệp của cô không tỏa sáng như nhiều đồng nghiệp cùng đóng chung 'Phía trước là bầu trời' nhưng cô lại cảm thấy rất hài lòng. Bản thân Thu Nga không quá hứng thú với ánh hào quang của làng giải trí. Gần đây nhất, cô có tái xuất trong một phim ngắn của VTV ngay dịp phim 'Phía trước là bầu trời' trở nên đình đám trở lại. Trong phim, cô tái hiện lại vai chị Thương một thời.

Trái ngược với sự nghiệp không mấy thuận lợi, Thu Nga lại có gia đình vô cùng hạnh phúc. Không đóng phim nhiều khiến Thu Nga có nhiều thời gian hơn cho gia đình và cuộc sống riêng. Thu Nga kết hôn với một giáo viên, có hai con, cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc, hòa thuận bởi hai vợ chồng có một thỏa thuận "việc nhà, chăm sóc con để phụ nữ lo, còn làm kinh tế thì dành cho đàn ông".

Empty

Là người phụ nữ của gia đình nên Thu Nga thường xuyên vào bếp trổ tài nấu ăn để đảm bảo sức khoẻ cho gia đình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng có sở thích cắm hoa. Trong nhà của Thu Nga lúc nào cũng có những lo hoa tươi đẹp mắt.

Ở tuổi 40, bên cạnh gia đình hạnh phúc, Thu Nga còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như thuở còn đôi mươi. Gần 20 năm sau phim "Phía trước là bầu trời", Thu Nga vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link