Cường Đô La hiếm hoi đăng đàn bức xúc khi bị giả mạo tài khoản mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Trước đó, vợ chồng Cường Đô La đã nhiều lần lên tiếng về sự việc.

Mới đây, Cường Đô La đăng tải chia sẻ cảnh báo tài khoản TikTok bị giả mạo kèm theo lời bức xúc: "Vợ chồng mình không chơi TikTok vậy nên tất cả các tài khoản tên vợ chồng mình trên nền tảng TikTok đều là giả mạo. Mọi người lưu ý để không xảy ra những việc đáng tiếc. Xin cảm ơn".

saostar-8fskn4l9pa8vbbz5

Dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Trước đó, vợ chồng Cường Đô La đã nhiều lần lên tiếng về sự việc. Bà xã của anh là Đàm Thu Trang cho biết đã nhận nhiều tin nhắn hỏi về chuyện có kênh TikTok hay không? Sau đó, cô được gửi khá nhiều tài khoản trên nền tảng xã hội này khiến bản thân phải lên tiếng.

Bà xã Cường Đô La viết: "Vì nhiều bạn inbox hỏi quá nên hôm nay mình up status này: Trang và anh Cường không có bất kỳ tài khoản nào trên nền tảng TikTok. Do vậy, đây là những tài khoản ảo do người khác tạo nên, lấy clip của 2 vợ chồng để up lại và trả lời mọi người trên cương vị của Trang và anh Cường. Không biết người cố tình tạo 2 tài khoản tiktok về Trang và anh Cường để đạt mục đích gì? Nên Trang up status này để mọi người biết và tránh những hiểu lầm không đáng có. Cảm ơn cả nhà".

Đàm Thu Trang còn đính kèm của hình ảnh của hai trang TikTok mạo danh mình, ông xã và con gái để mọi người biết mà tránh. 

Cường Đô La tên thật là Nguyễn Quốc Cường người được biết đến là con trai của đại gia bất động sản và kinh doanh cao su nức tiếng. Cường Đô La làm đám cưới với Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019. Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz Việt tham dự. Năm 2020, Đàm Thu Trang sinh con gái đầu lòng cho ông xã với tên thân mật là Suchin.

Dù không hoạt động showbiz nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đàm Thu Trang từng tâm sự: "Qua trang cá nhân, mọi người cũng biết tôi đang hạnh phúc. Thật ra, chúng tôi không cố tình giữ bí mật hay chờ dịp nào để công khai. Tôi nghĩ những thứ thuộc về cảm xúc cứ để nó đến một cách tự nhiên. Lúc thích hợp, khán giả sẽ nhận ra chúng tôi đang trong mối quan hệ, bằng cách này hay cách khác. 

saostar-75v4gdn1wo3py4r3

Ngày đầu gặp anh ấy, tôi không bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế. Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu giếm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư".

"Tôi đang điều hành một công ty khoảng 100 nhân viên với rất nhiều công việc, có khi tôi làm đến 14h mới ăn sáng. Một lần, tôi nói anh ấy: "Em thấy có lỗi vì không có thời gian chăm sóc anh chu đáo". May mắn là Cường không cần một phụ nữ phải ở nhà nội trợ, nấu ăn cho chồng con. Anh ủng hộ mọi việc tôi làm bên ngoài. Điều anh quan tâm là tôi có đủ sức khỏe và không bỏ bữa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link