Cô gái 19 tuổi bất ngờ nhảy khỏi máy bay trước sự chứng kiến của mọi người, nguyên nhân càng khiến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 10 phút sau khi máy bay cất cánh, một cô gái 19 tuổi đã bất ngờ mở cửa rồi nhảy xuống bên dưới.

Chuyện con cái và cha mẹ xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày hẳn không còn xa lạ. Thậm chí, chỉ vì mâu thuẫn gia đình mà một số người còn làm chuyện dại dột khiến ai nấy đều xót xa.

Mới đây, một cô gái trẻ đã nhảy khỏi máy bay để tự tử vì mâu thuẫn với mẹ gây xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 1/8, ở Madagascar. Nạn nhân được xác định là cô gái có tên Alana Cutland (19 tuổi, ở Milton Keynes, Buckinghamshire, Anh). Alana được biết đến là sinh viên khoa khoa học tự nhiên đến từ Milton Keynes. Cô gái này vừa hoàn thành thực tập của mình ở vùng Savannah trở về.

Cô gái nhảy máy bay tự tử nghi do mâu thuẫn với mẹ.

Cô gái nhảy máy bay tự tử nghi do mâu thuẫn với mẹ.

Theo đó, khi máy bay cất cánh được khoảng 10 phút thì cô nữ sinh này đã bất ngờ mở cửa máy bay nhảy xuống. Cô gái này đã mở cửa trước mặt phi công và một hành khách khác trên chuyến bay. 

Được biết, Alana và cha mẹ cô đã từng cãi nhau nhiều lần trên điện thoại trong vài ngày liên tiếp. Cảnh sát đoán rằng, chính mâu thuẫn này đã dẫn đến việc cô gái trẻ tự tử.

Chiếc máy bay xảy ra sự việc là một máy bay tư nhân nhỏ. Máy bay này chở cô nữ sinh 19 tuổi và một người bạn trên đường đi thực tập về. Sự ra đi của cô gái trẻ đã để lại một cú sốc đối với mọi người xung quanh cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn