Bất ngờ với gia thế khủng nhất nhì showbiz của Lan Khuê

( PHUNUTODAY ) - Là HLV nổi bật cùng bộ sưu tập hàng hiệu khủng, ít ai biết rằng HLV Lan Khuê của The Face được sinh trưởng trong một gia đình gia giáo, có truyền thống hiếu học.

Những ngày qua, bộ ba huấn luyện viên The Face 2017 đang là những gương mặt nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong khi những câu chuyện về gia cảnh Hoàng Thùy và Minh Tú đều được công bố rộng rãi thì thông tin bề thế khủng gia đình về Trần Ngọc Lan Khuê khiến không ít khán giả bất ngờ.

lan-khue 4

 Lan Khuê ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Lan Khuê được biết với danh hiệu Hoa khôi Áo dài. Trước đó, cô hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp, từng giành giải 3 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012 và giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Lan Khuê là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô ít khi khoe khoang nhà cửa hay bề thế của gia đình. Được biết, cả gia đình Lan Khuê, từ ông ngoại, bố mẹ và cô dì đều là giảng viên đại học.

Bố mẹ Lan Khuê là giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM. Cô ruột của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015 cũng là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ông ngoại cô chính là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM – GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

lan-khue 3

 Ông ngoại Lan Khuê - Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thông học tập nên từ nhỏ, Lan Khuê đã được bố mẹ và ông định hướng theo nghiệp học hành nên khi bước chân vào làng giải trí vốn xô bồ và đầy cám dỗ, cô gái xinh đẹp Lan Khuê vẫn giữ cho mình được phong cách nền nã, thanh lịch mà cô được gia đình giáo dục từ nhỏ.

lan-khue 2

 Cha mẹ Lan Khuê đều đang là giảng viên Đại học.

Vì gia đình có nền tảng nhà giáo nên ngay từ khi đi học, tôi luôn bị áp lực phải cố gắng để mẹ không xấu hổ với thành tích học tập của con. Tôi là con một nên mọi người kỳ vọng rất nhiều ở tôi” – Lan Khuê chia sẻ.

Hiện tại, Lan Khuê đang là gương mặt nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khán giả tại The Face. Lối cư xử thông minh, khéo léo, nề nếp của Lan Khuê khiến rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, Lan Khuê còn tỏa ra vẻ đẹp của một cô gái thông minh, trí thức và am hiểu cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link