Scandal 'giường chiếu" còn chưa yên, Quang Lê lại khóa môi, âu yếm bạn gái kém 11 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cả hai còn không ngại hôn nhau khi đang giao lưu trực tuyến cùng với khán giả.

quang-le 7

Thời gian qua, Quang Lê và bạn gái Thanh Bi trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bức ảnh "giường chiếu" của cặp đôi được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trước những chỉ trích không hay, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ đó chỉ là ảnh hậu trường trong một dự án âm nhạc của Quang Lê.

quang-le 1

Úp mở trên trang cá nhân về chuyện tình cảm giữa năm 2016, nhưng khi ấy cả Quang Lê và người yêu kém anh 11 tuổi chỉ thỉnh thoảng mới đăng tải hình ảnh về nhau.

quang-le 2

Còn hiện tại, cả hai người rất thoải mái khi chia sẻ ảnh thân mật, thậm chí có những hành động mà mọi người cảm thấy "nhức mắt".

quang-le 3

Mới đây, cặp đôi lại khiến dư luận dậy sóng khi thoải mái hôn nhau khi đang livestream giao lưu với người hâm mộ

quang-le 4

Trong đoạn clip này, Quang Lê cũng tiết lộ, thời gian tới anh sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh. Anh đang cố tình tăng cân để phù hợp với nhân vật mà anh đảm nhận.

quang-le 5

Sau những hình ảnh "nhạy cảm", Quang Lê và nữ diễn viên Người phán xử tiếp tục nắm chặt tay nhau và thoải mái chia sẻ hình ảnh này với người hâm mộ. HLV Thần tượng Bolero từng chia sẻ người yêu kém tuổi chính là động lực giúp anh đối mặt, vượt qua những khó khăn, sóng gió trong cuộc sống.

quang-le 6

Trước đó hành động Quang Lê đặt tay lên ngực Thanh Bi đã khiến dân mạng "dậy sóng". Nhiều người cũng rất bất ngờ vì sự thân mật có phần "quá đà" của nam ca sĩ và bạn gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn