Phẫn nộ: Chồng đi hát về đòi tiền trả không được, đánh vợ bầu sắp đẻ chảy máu mũi còn bảo không tiếc con

( PHUNUTODAY ) - Thương cho hoàn cảnh người phụ nữ có người chồng đi hát về đòi tiền trả không được, đánh vợ bầu sắp đẻ chảy máu mũi còn bảo không tiếc con.

Người vợ ở câu chuyện dưới đây lại bị người chồng hèn hạ đến mức, đi hát không có tiền trả, về nhà đòi đập lợn mang đi thì bị vợ ngăn lại. Ấy vậy mà, người chồng đã không ngần ngại ra tay đánh vợ mình không thương tiếc dù cô ấy đang bụng mang dạ chửa. Bên cạnh dòng trạng thái là hình ảnh khiến cư dân mạng phẫn nộ.

“Mọi người biết không? Chồng mình vừa đánh mình xong ạ. Nó đánh mình vì nó đi hát về không có tiền trả, xong đòi lấy tiền lễ đen, đập lợn đất ra để mang đi trả. Mình không cho thì đánh mình chảy máu mũi, bầm dập người, trong khi mình còn đang sắp đẻ cơ đấy. Mà nó cũng bảo không tiếc con.

danh-vo-0

Mọi người nhớ nhé, chọn chồng phải chọn kĩ, đừng như mình nghe lời thiên hạ chọn phải cậu ấm. Xã hội này không có lọ lem và hoàng tử đâu, nói thật mình từ lúc lấy chồng đến giờ cũng dại. Ăn bám làm cho nhà chồng không lương nên giờ mới ngu thế này, bị nó đánh cho không kịp che mặt.

À, đừng ngu dại gì mà động phải tiền của nó nhé, nó cho thì mới được lấy không thì nó lấy đâu ra tiền chơi bời , tại nó cũng xin của bố mẹ mà. Và mình cũng rất ít khi xin tiền nó vì tiền nó để cho bạn bè, chơi bời đú đởn, chứ làm vợ như mình cũng không có tiền mà.

Mọi người biết đấy, cái gì cũng chìa tay xin bố mẹ chồng nên nhục lắm, cũng chẳng dám ăn uống gì nhiều, thỉnh thoảng thèm quá mới xin tiền đi ăn thôi, tiêu cho mình cũng chẳng dám tiêu cơ. Đời nhục nhã khi lấy nhầm chồng đấy, giờ nó đòi ly hôn, tao cũng muốn lắm nhưng xót con. Mọi người khuyên mình phải làm sao bây giờ? Còn mình 3 tuần nữa đẻ rồi”.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhất là hội chị em phụ nữ. Hầu hết ai cũng lên tiếng thương xót người vợ trẻ, dù đang mang bầu mà vẫn bị chồng đánh không thường tiếc.

Một số người khác thì tức giận lồng lộn với người chồng, đã không lo, chăm sóc vợ con tử tế. Ấy vậy mà vì bạn bè, đi hát không có tiền trả thì về đánh đập vợ không thương tiếc thế này.

danh-vo

Bên cạnh đó, mọi người khuyên người vợ trẻ rằng, chồng muốn ly dị thì phải đồng ý ngay và luôn. Người chồng, người cha như thế thì tiếc gì, cần gì phải giữ, lưu luyến làm gì cơ chứ. 

Chồng đánh vợ khi mang thai xử lý thế nào?

Căn cứ Điều 20 và Điều 21 của Luật Phòng, chống bạo lực gia đình 2007 quy định Uỷ ban Nhân dân và Toà án Nhân dân đang thụ lý hoặc giải quyết vụ án dân sự giữa nạn nhân bạo lực gia đình và người có hành vi bạo lực gia đình quyết định áp dụng biện pháp cấm tiếp xúc khi có đủ các điều kiện sau đây:

“a) Có đơn yêu cầu của nạn nhân bạo lực gia đình, người giám hộ hoặc người đại diện hợp pháp hoặc cơ quan, tổ chức có thẩm quyền; trường hợp cơ quan, tổ chức có thẩm quyền có đơn yêu cầu thì phải có sự đồng ý của nạn nhân bạo lực gia đình;b) Hành vi bạo lực gia đình gây tổn hại hoặc đe doạ gây tổn hại đến sức khỏe hoặc đe doạ tính mạng của nạn nhân bạo lực gia đình;

c) Người có hành vi bạo lực gia đình và nạn nhân bạo lực gia đình có nơi ở khác nhau trong thời gian cấm tiếp xúc.”

Căn cứ khoản 1 Điều 42 Luật Phòng, chống bạo lực gia đình quy định: “Người có hành vi vi phạm pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử lý vi phạm hành chính, xử lý kỷ luật hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự; nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn