Bắt quả tang 113 nam nữ đang "thác loạn" trong quán karaoke

20:30, Thứ sáu 14/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang thác loạn và sử dụng ma túy trong một karaoke, 113 nam nữ bất ngờ bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Sự việc xảy ra sáng ngày 9/8 tại quán karaoke Hoàng Triều Phú Hâm ở huyện Hải Phong, thành phố Sán Vĩ, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Các chân dài bị lực lượng chức năng áp giải.

Cụ thể khi 113 đối tượng, trong đó hầu hết đều là thanh niên nam nữ đã bị cảnh sát tỉnh Quảng Đông ập vào tóm gọn khi đang thác loạn và sử dụng ma túy.

113 nghi phạm đã bị bắt giữ cùng 1.48 kg ma túy Ketamine. Trong đó có 3 đối tượng là nghi phạm buôn bán ma túy, 66 đối tượng sử dụng ma túy và 44 đối tượng khác có liên quan.

Một khẩu súng lục, 20 viên đạn, 2 con dao găm, 10 chiếc xe và cả bao cao su cũng được thu giữ.

Các đối tượng sử dụng ma túy Ketamine bị bắt giữ.

Kế hoạch bắt giữ các đối tượng sử dụng ma túy này nằm trong chiến dịch triệt phá hoạt động buôn bán, sử dụng chất ma túy quy mô lớn nhất của cảnh sát Quảng Đông từ trước đến nay, được triển khai từ cuối năm 2013.

Được biết trong năm 2014, đã có 34.259 đối tượng bị bắt giữ do có liên quan đến ma túy.

Lộ bằng chứng sư trụ trì Thiếu Lâm Tự vòi tiền đệ tử
Lộ bằng chứng sư trụ trì Thiếu Lâm Tự vòi tiền đệ tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đã xuất hiện chứng cứ cho thấy sư trụ trì chùa Thiếu Lâm tự nhiều lần nhận các khoản tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.
Châm lửa thiêu sống người yêu cũ và tình địch trong phòng trọ
Châm lửa thiêu sống người yêu cũ và tình địch trong phòng trọ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cay cú vì bạn gái đang ở bên bạn trai mới, Việt đã khóa trái cửa phòng trọ, đổ xăng rồi phóng hỏa trước khi bỏ trốn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh