Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ ôm con gào thét chửi bới rồi ngất lịm giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp trời mưa, người phụ nữ bế con gào khóc khi chứng kiến cảnh chồng mình đang đi cùng với nhân tình trên xe ô tô.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ vừa đứng cản một chiếc ô tô hạng sang giữa đường vừa gào thét, tố cáo chồng lấy xe của gia đình để cặp kè với nhân tình. Được biết, sự việc xảy ra trên phố Lạc Trung (thuộc địa bàn phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng).

Sự việc ồn ào đã thu hút rất đông sự tò mò theo dõi của người đi đường khiến cả con phố bị ùn tắc kéo dài. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để nhanh chóng giải tán đám đông, giúp các phương tiện lưu thông một cách dễ dàng.

bdf2ce55ed75367a9a4475d772c4ed5d-1500785134443-119-0-454-540-crop-1500785288053-1500797005900-0-0-409-658-crop-1500797009113

 Vợ đứng chặn xe chồng đang đi cùng bồ.

Theo lời chia sẻ của người chứng kiến sự việc, bất chấp trời mưa khá dày hạt và có nhiều phương tiện qua lại trên đường, một phụ nữ bế theo con nhỏ khoảng 2-3 tuổi đã lao ra chặn đầu xe Range Rover màu trắng. Chị ta liên tục gào khóc, tố chồng bồ bịch, đèo nhân tình đi chơi.

Động thái đầu tiên của người chồng khi nhìn thấy vợ là mở cửa xe, tìm cách đánh lạc hướng cho cô bồ thoát thân trên một chiếc xe máy chờ sẵn. Chứng khiến sự việc đau lòng, người vợ liền ngất lịm tại chỗ, sau đó, chị đã được những người dân xung quanh đưa vào bệnh viện.

photo-2-1500858644136

Người phụ nữ liên tục chỉ về phía cô bồ của chồng và chửi rủa. 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý theo dõi, bình luận của mọi người, trên mạng cũng xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều.

"Rất có thể lại là một vụ đánh ghen, khổ thân người vợ phải ra giữa đường để làm ầm ĩ mọi chuyện lên thế này. Rốt cuộc cũng không giữ được hạnh phúc gia đình", một tài khoản mạng chia sẻ.

"Có gì về nhà bảo nhau, nên có một buổi nói chuyện thẳng thắn với nhau, nếu không thể chung sống thì tìm cách khác chứ đánh ghen thế này không phải là cách đúng đâu, chỉ khi quá nóng giận mới vậy thôi", một người khác lên tiếng.

ha-noi-vo-om-con-chan-cua-xe-o-to-danh-ghen-bo-nhi-bo-chay-4

Dân mạng xôn xao bình luận về hành động đánh ghen của người phụ nữ. 

Vụ đánh ghen này một lần nữa gây xôn xao trong cộng đồng mạng, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thương xót cho người phụ nữ trẻ, lên án ông chồng trăng hoa.

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến cho rằng: Người phụ nữ không nên dẫn con đi đánh ghen, tạo sự tổn thương tâm lý quá sớm cho trẻ nhỏ. Thay vào đó, cô nên nói chuyện thẳng thắn với chồng, cũng như dành thời gian chăm sóc cho bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link