Bị khước từ chuyện cưới hỏi, nam thanh niên rủ bạn về quê đâm mẹ bạn gái để trả

( PHUNUTODAY ) - Ngày 22/7, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang đã bắt tạm giữ 2 đối tượng gồm: Nguyễn Vũ Khang (23 tuổi, ngụ xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) và Thạch Thanh Bình (19 tuổi, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân bị Khang gây thương tích là bà Đ.T.L. (ngụ thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) là mẹ bạn gái cũ của Khang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng cùng ngày người dân tá hỏa thấy bà L. bị đâm trọng thương và nhanh chóng đưa đi cấp cứu sau đó.
Tại cơ quan công an, bước đầu, Khang khai khận, khoảng tháng 3/2017, y đem lòng yêu thương con gái bà L. là chị Lê Thị M.A. (24 tuổi).

Sau đó, gia đình Khang có đến nhà bà L. xin hỏi cưới chị A. làm vợ nhưng bị từ chối. Kể từ đó, Khang và chị A. không còn liên lạc gì với nhau.
Ngày 21/7, trong lúc nhậu ở tỉnh Bình Dương, Khang thuật lại chuyện cũ của mình cho Bình nghe, rồi cả hai lên kế hoạch trả thù.

nghi pham co quan cong an

 Nghi phạm Bình tại cơ quan công an.

Đến 4h ngày 22/7, Khang đã dùng dao chuẩn bị sẵn đâm nhiều nhát vào người bà L.. Sau đó, y cùng Bình bỏ trốn nhưng cả hai đã bị công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng tháng 3/2017, công an quận Long Biên cũng tiếp nhận một vụ án mạng nghiêm trọng tại phường Sài Đồng.
Nạn nhân là chị L. (24 tuổi, quê Hải Dương, tạm trú tại phường Sài Đồng), còn kẻ gây án là Lê Mạnh Toàn (SN 1982, quê quán Tĩnh Gia, Thanh Hóa, tạm trú tại tỉnh Hưng Yên, bạn trai của chị L.).
Theo thông tin thì trước đó Toàn và chị L. có mối quan hệ tình cảm nhưng khi chị L. muốn chấm dứt thì Toàn phẫn uất. Níu kéo không thành nên đã sát hại bái gái rồi tự tử.
Vụ việc vẫn để lại nhiều dư âm đau lòng cho người ở lại nhất là chị L. lại còn có con nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link