Lời kể gây sốc về quá trình nâng ngực đau xé thịt của "mỹ nữ chuyển giới" Cần Thơ

( PHUNUTODAY ) - Trần Đoàn (sinh năm 1997, Cần Thơ) được biết đến bởi hành trình tìm lại chính mình đầy đau đớn.

Cô gái xinh đẹp, có chiếc răng khểnh và nụ cười duyên từng là một gã trai thô kệch, bị người yêu phản bội, người đời xỉa xói chỉ vì trót mang tâm hồn nữ giới.

Dù đã nuôi tóc dài, mặc váy, trang điểm như con gái được gần một năm nhưng Đoàn vẫn chưa phải là cô gái trọn vẹn. Thái Lan vẫn là vùng trời mơ ước của cô, mong một ngày được đến đó “lột xác”. Thế nhưng, ước mơ vẫn chỉ là ước mơ khi cô chưa có đủ điều kiện thực hiện.

Cho đến một ngày cách đây tròn 1 tháng, Đoàn mới được nằm trên giường bệnh, tiến hành ca phẫu thuật chuyển giới đầu tiên: nâng ngực. Dù không thể đến “thiên đường của người chuyển giới” – Thái Lan – mà chỉ là một viện thẩm mỹ ở TP.HCM nhưng cô vẫn đặt hết niềm tin vào lần phẫu thuật này.

phau thuat

Quá trình phẫu thuật đau đớn.

Khi tỉnh dậy, vùng ngực cô nhức nhối như có ai lấy dao rạch rồi nhét hai cục đá nặng vào đó. Cô nôn mửa liên tục 15 lần trong 30 phút, cứ thế nằm ngửa cho chất thải tự trào ra chứ không thể nằm nghiêng mà ói. Dù miên man, nửa mê nửa tỉnh nhưng Đoàn vẫn ý thức rõ, cô đang đau đớn đến mức nào.
Đoàn sống chung với nỗi đau đớn triền miên nhiều ngày liền, không thể ngồi dậy nhưng chỉ cần ngước xuống thấy vùng ngực mới đầy đặn hơn, cô lại vui mừng khôn xiết.

Chi phí cho ca phẫu thuật nâng ngực của Đoàn là 65 triệu. Cô nàng cũng đã chuẩn bị xong tinh thần và tiền bạc để cắt bỏ và tạo hình “phần dưới” vào 6 đến 7 tháng nữa, khi sức khỏe cho phép.

phau thuan
co gai mien tay

Nhan sắc hiện tại xinh đẹp của mỹ nữ Miền Tây.

Giờ đây, trong diện mạo mới, cô nàng tự tin và yêu bản thân hơn. Đoàn cũng vơi đi cảm giác áy náy với người yêu khi đã có thể là một cô cái trọn vẹn của anh. So với niềm vui được trang điểm, mặc đồ gợi cảm, nỗi đau phẫu thuật thẩm mỹ với cô chỉ nhỏ như hạt cát.

Trước đó, một cô gái 23 tuổi có tên Lương Hương Giang (Đồng Tháp) cũng khiến cư dân mạng một phen thót tim về hành trình nâng ngực cũng đầy đau đớn của mình. Cô miêu tả nỗi đau ấy một cách trần trụi: phòng mổ lạnh toát, tiếng dao kéo leng keng, đau như khứa từng thớ thịt, thậm chí có lúc còn ngửi thấy mùi thịt cháy của chính mình…

huong giang

Khó có thể tin, cô gái xinh đẹp, gợi cảm nhường này lại từng là một gã trai. 

21 tuổi, Hương Giang tiêm mũi hoóc môn đầu tiên. Cô gắn liền với mũi kim và những lần co rúm khi thuốc chạy khắp người suốt 7 tháng ròng rã.
Đau đớn là thế nhưng Hương Giang vẫn xem phẫu thuật chuyển giới là phép nhiệm màu bởi trước đó, cô từng có hơn 20 năm sống trong địa ngục…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn