Người đàn ông U60 vẫn dâm ô cháu bé hàng xóm 9 tuổi

19:00, Thứ tư 10/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả xóm không ai có thể ngờ được rằng ông Minh, người có vẻ bề ngoài đứng đắn lại có những hành vi dâm ô cháu gái hàng xóm 9 tuổi.

Công an quận Dương Kinh (Công an TP Hải Phòng) đang điều tra làm rõ việc đối tượng Nguyễn Trọng Minh (SN 1957, trú tại xã Chiến Thắng, huyện An Lão, Hải Phòng) thực hiện hành vi dâm ô với cháu Vũ Thùy L. (SN 2006, trú tại phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng).

Theo lời kể của anh Vũ Văn Th. (SN 1980 là bố ruột cháu L.) cho biết, trước đây, cháu L. vẫn thường sang nhà ông Minh chơi và xem thả diều. Gia đình cứ nghĩ ông ấy là người đứng đắn nên cho cháu sang chơi. Nào ngờ, thời gian gần đây, khi ở nhà ông Minh về cháu L. thường có những biểu hiện kỳ quặc. Khi gia đình hỏi thì cháu mới kể việc ông Minh nhiều lần sờ soạng người cháu mỗi khi sang chơi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh hoạ.

“Chiều 8/6, khi tôi đi làm qua thấy cháu L. vào nhà ông Minh chơi nên nghi ngờ và báo công an. Khi đến nhà ông ấy, ai cũng bất ngờ vì con tôi chỉ có cái quần nhỏ và ông Minh cũng chỉ mặc quần đùi. Khi đó, ông ấy nói cháu L. sang chơi thường xuyên nên coi như con cháu trong nhà, sau đó nảy sinh và có một số lần dâm ô với cháu”, anh Th. nói.

Ngay sau đó lực lượng công an đã dẫn ông Minh về phường và báo cáo lên công an quận Dương Kinh để điều tra làm rõ.

Cháu L. kể lại có một số lần sang nhà ông Minh chơi, mỗi lần sang chơi đều được ông Minh cho tiền và bánh kẹo sau đó ông Minh có sờ soạn người cháu một số lần mỗi khi bà M. (vợ ông Minh) vắng nhà.

Được biết, vợ chồng anh Th. có hai người con, trong đó, cháu L. là con gái đầu lòng. Anh Th. là lao động tự do, vợ anh Th. là công nhân giày da nên thời gian trông nom con cũng không được nhiều.

Về phía ông Minh, cách đây vài năm ông về sinh sống với bà M., hàng ngày ông giao tiếp với mọi người rất lịch thiệp nên í tai nghĩ ông có thể có những hành động như vậy với một cháu gái đáng tuổi cháu mình.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Dỡ mái ngói vào nhà bé gái để... dâm ô
Dỡ mái ngói vào nhà bé gái để... dâm ô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có tình cảm với cô bé dưới 16 tuổi, Lượng đã dỡ mái ngói vào nhà tâm tình, rồi dâm ô với bé gái này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm