Dỡ mái ngói vào nhà bé gái để... dâm ô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có tình cảm với cô bé dưới 16 tuổi, Lượng đã dỡ mái ngói vào nhà tâm tình, rồi dâm ô với bé gái này.

Ngày 13/4, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên tòa phúc thẩm đưa bị cáo Võ Quang Lượng (SN 1984), trú tại thôn Tân Hưng, xã Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) ra xét xử về tội Dâm ô đối với trẻ em. Tuy nhiên, sau đó tòa đã phải hoãn xử do bị cáo (đang tại ngoại) gửi đơn đến cáo... ốm. Trước đó, ngày 28/1/2015, bị cáo Lượng đã bị TAND thị xã Ninh Hòa xử phạt 1 năm 6 tháng tù về tội danh này.

Ngồi tù vì dỡ mái ngói vào nhà bé gái để dâm ô. Ảnh minh họa.

Theo cáo trạng, khoảng 2h ngày 8/5/2014, lợi dụng em Nguyễn Thị Xuân T. (SN 1998, ở thôn Tân Hưng, xã Ninh Hưng, thi xã Ninh Hòa) ở nhà một mình, Lượng đã dỡ mái ngói và trèo vào bên trong nhà em này để trò chuyện tâm tình.

Sau khi tâm tình với em T., Lượng đòi giao cấu nhưng T. không đồng ý. Tuy nhiên, Lượng vẫn cố tình sàm sỡ em T. Đến khoảng 4h cùng ngày, Lượng mới ra về.

Sau đó, em T. đã kể lại sự việc với gia đình và làm đơn tố giác hành vi của Lượng với cơ quan điều tra.

Ngày 28/1/2015, tại phiên tòa sơ thẩm, Lượng khai nhận, do có tình cảm với T. nên mới dỡ ngói “đột nhập” vào nhà để... bày tỏ tình cảm. Được biết, Lượng cũng đã bồi thường cho gia đình bị hại 11.500.000 đồng.

Tòa xét thấy hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội. Hành vi của bị cáo là dâm ô trái ý muốn với người bị hại, trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của người bị hại. Tuy nhiên, do bị cáo chưa có tiền án, tiền sự, phạm tội lần đầu, sau khi phạm tội đã thành khẩn khai báo. Đồng thời, tại phiên tòa, người bị hại cũng như đại diện hợp pháp của người bị hại đã xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Võ Quang Lượng 1 năm 6 tháng tù về tội Dâm ô với trẻ em.

Đi ăn cưới, thiếu nữ bị hai thanh niên hiếp dâm
Đi ăn cưới, thiếu nữ bị hai thanh niên hiếp dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sang Campuchia dự tiệc cưới một người bạn, H. đã bị hai thanh niên giở trò đồi bại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn