Hết ảnh nóng, thí sinh The Voice khoe đồng tính và dùng ma túy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ban giám khảo và thí sinh The Voice Trung Quốc đã làm dậy sóng dư luận với những scandal tai tiếng gây mất uy tín cho chương trình.

Chương trình The Voice Trung Quốc đã đi qua hai mùa giải song dường như dư âm khó quên mà chương trình đọng lại trong lòng khán giả không phải là những ca sỹ xuất sắc có triển vọng bước ra từ cuộc thi mà là những scandal tai tiếng từ cả ban giám khảo lẫn các thí sinh tham gia chương trình tạo nên. Cuộc thi đã thật sự trở thành tâm điểm thu hút, khuấy động giới showbiz và dư luận Trung Quốc trong thời gian dài.

Khán giả đã từng bị một phen sốc nặng vào năm 2012 khi mùa giải đầu tiên của The Voice Trung Quốc được phát sóng thì ngay sau đó đã rộ lên tin đồn giám khảo Dương Khôn có quan hệ yêu đương với Đinh Đinh - là một thí sinh trong đội của anh.

Nhiều thông tin đã từng chia sẻ trong vòng thi đối đầu, Đinh Đinh bị cho là nhiều lần liếc mắt đưa tình với Dương Khôn và vị giám khảo này cũng đã không kìm lòng được mà nảy sinh tình cảm với cô học trò xinh đẹp. 

Thí sinh Đinh Đinh với cử chỉ liếc mắt đưa tình với giám khảo Dương Khôn.

Đỉnh điểm của scandal là một loạt những bức ảnh nóng với cảnh giường chiếu thân mật được cho là của giám khảo Dương Khôn với ca sỹ Đinh Đinh xuất hiện. Tuy nhiên sau khi được xác minh lại Đinh Đinh đã được minh oan vì đó là những bức ảnh của Dương Khôn với nữ diễn viên Nghê Hồng Khiết khi tham gia bộ phim Mật Thất 2.

Ảnh nóng được cho là của giám khảo Dương Khôn và thí sinh Đinh Đinh.

Những scandal tình ái tai tiếng với thí sinh chưa kịp lắng xuống thì giám khảo Dương Khôn lại tiếp tục phải đối mặt với sự phản đối dữ dội của giới truyền thông và người hâm mộ. Anh bị nghi ngờ không công bằng khi thẳng tay loại thí sinh tài năng Bình An - người được giới chuyên môn đánh giá cao và được khán giả vô cùng yêu thích.

Dù đã quá quen thuộc với những lùm xùm, bê bối của cuộc thi The Voice Trung Quốc nhưng vừa qua vào ngày 18/3, công chúng yêu nhạc Trung Quốc tiếp tục bị "bội thực" đón nhận thông tin chấn động khi Lý Đại Mặc - chàng ca sỹ tài năng của The Voice Trung Quốc mùa giải đầu tiên đã bị bắt giữ vì sử dụng chất ma túy. Hiện anh đã được lực lượng cảnh sát đưa về tạm giam giữ trong vòng 15 ngày tại Triều Dương - Bắc Kinh để điều tra làm rõ sự việc. 

Ca sỹ Lý Đại Mặc bị bắt giữ vì sử dụng ma túy.

Trước đó không lâu, chàng ca sỹ điển trai này cũng đã từng làm dậy sóng dư luận Trung Quốc khi không ngại ngần công khai về cuộc sống đồng tính của mình với những bê bối tình cảm khiến nhiều người ngán ngẩm.

Nam ca sỹ Lý Đại Mặc công khai đời sống đồng tính của mình.

Với những scandal tai tiếng liên tiếp xung quanh cuộc thi, The Voice Trung Quốc đã khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Chương trình đã đánh mất đi niềm tin nơi công chúng yêu nhạc và có lẽ phải mất rất thiều thời gian và cố gắng về sau mới có thể gây dựng lại vị trí và tình cảm trong lòng khán giả. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn