BB Trần tuyên bố có một câu mà hội bạn đua nhau "vùi dập"

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của BB Trần luôn khiến ai nấy phải phì cười vì vô cùng thú vị.

BB Trần nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ hài có lối diễn xuất tự nhiên, thường xuyên có những pha tấu hài trong cuộc sống. Mới đây nhất, anh chàng vừa đưa ra tuyên bố xanh rờn khiến ai cũng bất ngờ. Anh viết: "Đi quay bị mấy bạn nữ thả thính mà thấy sợ... sợ thẳng lại quá".

bb-tran92782822-ngoisaovn-w622-h515

Ai cũng biết là BB Trần từng công khai giới tính thật của mình và cũng chia sẻ bản thân đã có người yêu lâu năm. Chính vì vậy việc công bố sợ thành trai thẳng quả thực chẳng bao giờ xảy ra. 

Ngay lập tức hội bạn thân lầy lội Jun Phạm, Khả Như, Xuân Lan.... liên tục để lại bình luận như tạt nước lạnh. Jun Phạm hào hứng rằng: "Thú vị quá! Anh muốn xem cảnh đó. Kích thích lắm!".

Khả Như lại bảo: "Ê có thẳng nhớ để cho Mèo vé vip nha". Xuân Lan lại chốt: "Em em ơi em có đang đói không? Nếu em đói thì em ăn chị đi... haha".

Empty
Empty

BB Trần được biết đến với nhiều clip nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh từng là trưởng nhóm BB&BG gây tiếng vang với hàng loạt video như “Anh không đòi quà”, “Cô bé bán diêm”, “Tình yêu tuổi học trò”, “Tiên hám chuối” … Tuy nhiên sau đó, anh đã dần tách ra để hoạt động riêng và đã đạt được những thành công nhất định. 

Dù anh đã công khai giới tính thật nhưng đôi khi vẫn có những khoảnh khắc bị làm khó. BB Trần đã chia sẻ một câu chuyện trong hậu trường quay gameshow. Một người phỏng vấn BB Trần và đề nghị anh chia sẻ dự định sắp tới. 

Trong lúc nam diễn viên đang nói về các sản phẩm mới thì bị người này cắt ngang: "Em muốn hỏi anh có dự định chuyển giới không?”. Cho dù khá bất ngờ trước câu hỏi nhạy cảm nhưng BB Trần đã thật thà và bình tĩnh trả lời: "Không, anh thích làm con trai". Câu trả lời của BB Trần khiến mọi người khá bất ngờ và cũng thể hiện sự tinh tế, khéo léo. 

nguyen-nhan-bb-tran-lam-mv-xuat-hien-nhieu-quang-cao-7dc32b2b

Anh cũng không ngần ngại nói về người yêu đồng giới của mình: "Người yêu hiện tại là một trong người hiểu ý tôi nhất. Khi tôi lo công việc, không quan tâm được, bạn cũng không buồn, chê trách. Tôi tiếp xúc với quá nhiều người đẹp, dễ bị say nắng, bạn có ghen nhưng tin tưởng. Gắn bó với nhau 5-6 năm, bạn ấy hiểu tôi không phải là người dễ siêu lòng. Tôi sợ dính líu tình cảm với người khác làm khổ họ, khổ cả người yêu mình. Ví dụ tôi và Thuận Nguyễn diễn ở sân khấu kịch khá ăn ý, ai cũng tưởng là một đôi. Anh Trấn Thành còn hứa chúng tôi đám cưới, sẽ cho tiền, tặng vàng. Nhưng thật sự giữa chúng tôi chỉ có sự quý mến, chọc ghẹo thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link