Bé 3 tuổi tử vong vì rơi vào chảo đường đang sôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một bé trai 3 tuổi đã tử vong do bị rơi vào chảo nước đường đang sôi trước một cửa hàng bánh ngọt.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Delhi, Ấn Độ. Khi đó, Dev được mẹ - cô Pinky bồng đi qua con đường hẹp, tấp nập xe cộ qua lại. Khi đến trước cửa hàng đồ ngọt thì có một chiếc xe lam 3 bánh va trúng hai mẹ con. Tai nạn xảy đến quá đột ngột, làm người mẹ trở tay không kịp.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe đâm vào hai mẹ con, Pinky và Dev, khiến cậu bé 3 tuổi rơi vào chảo nước đường đang sôi và thiệt mạng.

“Tôi đang bế Dev thì chiếc xe lao tới khiến tôi mất thăng bằng và Dev rơi vào chảo nước đường đang sôi. Tôi kêu cứu nhưng ngay lúc đó không ai chạy đến giúp đỡ”, Pinky nói.

Quẫn trí, người mẹ đã dùng sức kéo con trai lên và bị phỏng hai tay bởi nước đường bắn ra từ trong chảo. 

Sau đó, những người xung quanh đã đưa hai nạn nhân tới bệnh viện Safdarjung, Delhi. Tuy nhiên, Dev đã tử vong tại bệnh viện.

Tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Dù hắn bỏ lại chiếc xe nhưng cảnh sát cũng gặp khó khăn trong việc lần ra chủ sở hữu bởi nó chưa được đăng kí với sở giao thông thành phố Delhi.

Mô tả ảnh.
Pinky và cậu con trai Dev.

Thân nhân của Dev đã biểu tình bên ngoài đồn cảnh sát để yêu cầu giới chức thành phố đưa ra hành động cụ thể với hung thủ. Họ cũng gây sức ép nhằm phản đối người chủ cửa hàng đồ ngọt vì đặt chảo sôi trên đường phố.

Tình trạng quá tải và hoạt động tràn lan của xe lam trở thành vấn nạn tại Ấn Độ từ năm 2008. Tòa án tối cao thành phố Delhi đã ban hành một lệnh cấm khẩn cấp đối với xe lam, phương tiện chuyên chở thường di chuyển với tốc độ cao trong thành phố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn