Bé gái 11 tháng tuổi bị chồng người giữ trẻ bạo hành và x.âm h.ại đến t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Bé gái 11 tháng tuổi ở Malaysia thiệt mạng sau 2 ngày bị chồng của người giữ trẻ đánh đập và x.âm h.ại.

Ngày 9/11, Zara, bé gái 11 tháng tuổi, ở thị trấn Bandar Baru Bangi, gần thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia đã thiệt mạng sau hai ngày nguy kịch tại bệnh viện Serdang. Chồng của người giữ trẻ bị cáo buộc đã cưỡng hiếp và lạm dụng bé gái này.

Mẹ của bé là Noraihan Ab Aziz, 22 tuổi, cho biết, do công việc tại nhà máy quá bận rộn nên cách đây 2 tháng, chị Noraihan đã đăng bài tuyển người giữ trẻ trên trang Facebook cá nhân. Ngay sau bài đăng tuyển, một người phụ nữ 28 tuổi đã liên lạc với Noraihan và nói rằng cô có thể chăm sóc cho Zara.

Chị Noraihan và con gái Zara.

Chị Noraihan và con gái Zara.

Noraihan cho biết, buổi sáng khi đưa con đến nhà giữ trẻ con gái cô hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, buổi chiều khi đón con, thấy bé khó thở, cô đã đưa con đến phòng khám Bandar Baruy Bangi trước khi được chuyển sang bệnh viện Serdang.

Theo thông tin từ cảnh sát, bé Zara bị rách màng trinh, hậu môn và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, đó không phải là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của bé Zara. Bé gái  11 tháng tuổi thiệt mạng là do tác động ở phần đầu khiến hộp sọ bị vỡ. Cảnh sát Ahmad Dzaffir cho hay: "Hai bên đầu của nạn nhân cũng có những vết bầm tím".

Bé Zara bị chồng của người giữ trẻ cưỡng hiếp đến chết.

Bé Zara bị chồng của người giữ trẻ cưỡng hiếp đến chết.

Ngay sau đó, Cảnh sát đã bắt người giữ trẻ 28 tuổi này và chồng của cô, một thợ cắt tóc 36 tuổi. Thông qua kết quả xét nghiệm nước tiểu, người đàn ông này dương tính với ma túy đá.

Sau khi đưa bé Zara về quê hương chôn cất, Noraihan cũng đăng bài trên Facebook để nhắc nhở các bậc phụ huynh khác nên cẩn thận hơn khi tìm người giữ trẻ cho con mình.

Người mẹ cho biết cô cảm thấy vô cùng ân hận khi đã trao nhầm con cho những kẻ tàn ác, mất hết nhân tính. Vụ việc đang khiến dư luận Malaysia vô cùng phẫn nộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link