Bé gái 11 tuổi bị cha dượng cho xem phim "người lớn" rồi x.âm h.ại nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng những lúc vợ vắng nhà, gã cha dượng dụ dỗ con riêng của vợ xem phim "người lớn" rồi giở trò đồi bại nhiều lần.

Ngày 30/11, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương đã tạm giữ hình sự đối với Đồng Văn Sơn (SN 1984, trú tại thôn Viên Chử, xã Kim Tân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) để điều tra làm rõ hành vi tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu T.L. (SN 2007, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, là con riêng của vợ Sơn).

Bé gái 11 tuổi bị cha dượng xâm hại nhiều lần. Ảnh minh họa.

Bé gái 11 tuổi bị cha dượng xâm hại nhiều lần. Ảnh minh họa.

Theo đó, vào lúc 8h20 sáng 29/11, bà ngoại cháu T.L. đến cơ quan Công an trình báo về việc cháu T.L. bị bố dượng là Đồng Văn Sơn giao cấu từ năm 2017 đến tháng 11/2018 tại gia đình ở huyện An Dương (TP. Hải Phòng).

Cụ thể, chiều 25/11, mẹ cháu T.L. phát hiện cháu mở điện thoại trong đó có các các bộ phim người lớn. Khi mẹ gặng hỏi, cháu T.L. cho biết đã được cha dượng là Đồng Văn Sơn cho xem, sau đó thực hiện hành vi giao cấu với cháu tại nhà.

Nhận được tin báo, Công an huyện An Dương đã khẩn trương tổ chức kiểm tra, xác minh và phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Kết quả ban đầu xác định, từ năm 2010 do bố mẹ cháu T.L. ly hôn nên nạn nhân được giao cho mẹ nuôi dưỡng. Đến năm 2012, mẹ cháu T.L. kết hôn với Sơn. Do bà ngoại đi du lịch nước ngoài từ tháng 3/2017, vì vậy nạn nhân cùng mẹ và bố dượng về sinh sống tại huyện An Dương (TP. Hải Phòng).

Lợi dụng mẹ cháu T.L. đi làm vào các buổi tối nên Sơn đã thực hiện hành vi giao cấu với con riêng của vợ từ 4/2017.

Qua công tác vận động, ngày 29/11, Sơn đến Công an huyện An Dương đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như đơn trình báo của bà ngoại cháu T.L. cùng với kết quả khám nghiệm hiện trường và các tài liệu khác thu thập được.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link