Bé gái 14 tháng tuổi bị cậu ruột ngã đè lên người tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang nằm ngủ ở chân cầu thang, bé gái 14 tháng tuổi không may bị cậu ruột ngã đè lên người gây tử vong.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra tại Bình Dương mới đây. Người nhà bé gái xấu số cho biết, khi bé gái đang nằm ngủ dưới nền nhà gần chân cầu thang thì người cậu bị trượt ngã do nhà mất điện, không nhìn thấy đường. Thật không may khi người cậu ruột ngã trúng chỗ em bé đang ngủ và đè lên người bé với lực khá mạnh.

Bé gái 14 tháng tuổi bị cậu ruột ngã đè lên người tử vong.

Bé gái 14 tháng tuổi nhanh chóng được người nhà đưa đến viện cấp cứu. Sau khi được sơ cứu, bé gái được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM) cấp cứu do tình trạng quá nguy kịch.

Các bác sĩ tại đây cho biết, kết quả chẩn đoán cho thấy, bệnh nhi hôn mê sâu khi nhập viện do chấn thương sọ não, sọ bị vỡ gây xuất huyết não.

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng bé yếu dần rồi qua đời. Đây là lần đầu tiên bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi gặp nạn trong tình huống bị ngã đè dẫn đến tử vong. Nguyên nhân có thể do bé còn quá nhỏ và bị va đập nghiêm trọng", một bác sĩ cho biết.

Tai nạn xảy ra là hồi chuông cảnh tỉnh các bậc phụ huynh khi cho con ngủ bất cứ chỗ nào. Cha mẹ cần tránh để trẻ nhỏ chơi hoặc nằm ngủ ở các vị trí dễ bị tai nạn như chân cầu thang hoặc dưới các kệ có đặt đồ đạc ở bên trên.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn