Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.

Vụ tai nạn xảy ra hôm 9/1, tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Cát An, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc).

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, bé gái một mình đi thang cuốn rồi không may ngã xuống khiến ngón tay mắc kẹt giữa thang và sàn nhà. Sự việc xảy ra khi cha của bé đang mải nói chuyện với bạn và mẹ ở một cửa hàng ăn gần đó, nơi cả gia đình dự định sẽ cùng dùng bữa.

Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay.

Sau khi phát hiện vụ việc, các nhân viên trung tâm mua sắm đã cho dừng thang cuốn ngay lập tức. Bé gái nhanh chóng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ngón tay bị đứt lìa. Hiện vẫn chưa biết ca nối tay cho bé gái có thành công hay không.

Đây là sự cố mới nhất trong một loạt các tai nạn thang cuốn tại Trung Quốc. Trước đó, hàng loạt vụ sập thang cuốn đã xảy ra khiến dư luận nước này hoang mang. Mới đây nhất, hôm 8/1, bé trai đang chơi một mình bên cạnh thang cuốn siêu thị không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang cuốn khiến em bị thương nặng. Vào tháng 7, một bà mẹ trẻ đã tử vong do bị thang cuốn tại trung tâm thương mại Anliang ở thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc “nuốt chửng”.  Hồi tháng 6, một bé trai cũng bị thang cuốn ở trung tâm mua sắm ở Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây “nuốt” cánh tay.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn