Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở một trung tâm thương mại lớn của Trung Quốc mới đây. Toàn bộ vụ tai nạn đã được camera giám sát siêu thị ghi lại.

Theo những hình ảnh từ đoạn clip, khi đang đứng chơi một mình bên cạnh thang cuốn đang hoạt động, bé trai (chừng 2-3 tuổi) không may bị kẹt tay vào tay vịn của thang cuốn và bị nó cuốn theo. Rất may, một người phụ nữ đã phát hiện kịp thời và nhanh chóng chạy đến kéo cậu bé lại, đồng thời hô hoán mọi người.

Ngay lập tức, một phụ nữ khác chạy đến và bấm nút khẩn cấp để dừng thang cuốn. Rất may chiếc thang kịp dừng lại trước khi nó “nuốt chửng” cậu bé đáng thương. Vụ việc nhanh chóng được báo với quản lý trung tâm thương mại.

Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng.

Cậu bé sau đó được mọi người nhanh chóng đưa ra khỏi chiếc thang và chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nhẹ. Tuy nhiên, cậu bé rất hoảng loạn sau tai nạn kinh hoàng này.

Clip bé trai bị thang cuốn "nuốt".

Đây không phải là trường hợp trẻ em đầu tiên bị tai nạn thang cuốn ở Trung Quốc. Trước đó, hàng loạt vụ sập thang cuốn đã xảy ra khiến dư luận nước này hoang mang. Vào tháng 7, một bà mẹ trẻ đã tử vong do bị thang cuốn tại trung tâm thương mại Anliang ở thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc “nuốt chửng”.  Hồi tháng 6, một bé trai cũng bị thang cuốn ở trung tâm mua sắm ở Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây “nuốt” cánh tay.

Những vụ tai nạn thang cuốn xảy ra với trẻ em chơi một mình ở thang cuốn như thế này là hồi chuông cảnh tỉnh các bậc làm cha làm mẹ. Dù có bận đến bao nhiêu đi chăng nữa thì các phụ huynh cũng nên để mắt trông non con em mình cẩn thận, không để bé chơi một mình ở những nơi có nguy hiểm như thang cuốn, thang máy...

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Giết khỉ dã man rồi khoe chiến tích trên facebook gây phẫn nộ
Giết khỉ dã man rồi khoe chiến tích trên facebook gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi giết hại khỉ dã man để nấu cao của nam thanh niên được người này ngang nhiên đăng lên facebook khiến cư dân mạng phẫn nộ.
Bé 1 tháng tử vong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy
Bé 1 tháng tử vong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Em bé 1 tháng tuổi tử vong vì thói quen choàng khăn cho con khi đi xe máy của cha mẹ khiến nhiều người giật mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn