Bé gái 4 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím vì không tung được bóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong giờ thể dục, chỉ vì bé H.A ( 4 tuổi) không tung được bóng nên đã bị cô Hiền dùng thước nhựa đánh lên người thâm bầm tím.

Cô Nguyễn Thị Nhung, Phó hiệu trưởng Trường mầm non xã Nam Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết, hiện cô Nguyễn Thị Hiền đã bị tạm đình chỉ dạy 1 tuần và sau đó chỉ được làm ở vị trí nấu ăn chứ không được giảng dạy do đã vi phạm nội quy của trường.

Mô tả ảnh.
Trường mầm non Nam Thành, nơi xảy ra sự việc.

Theo lời phản ánh của chị Phan Thị H., mẹ của cháu Nguyễn Thị H. A. (4 tuổi, trú thôn Đăng Lưu, xã Nam Thành, Yên Thành, Nghệ An), đang theo học lớp trẻ 4 tuổi của trường mầm non Nam Thành, vào ngày 15/4, chị có đến trường để đón cháu về thì chưa thấy biểu hiện gì.

Đến sáng hôm sau (ngày 16/4), khi chuẩn bị đưa con đến trường, cháu H.A có biểu hiện sợ hãi và không muốn tới lớp. Khi thay quần áo cho con thì chị H. nhìn thấy có nhiều vết bầm tím trên người con. Hỏi ra chị mới biết trong ngày hôm trước, cháu H.A đã bị cô giáo Hiền dùng thước nhựa đánh vào người vì không thể tung được bóng trong giờ thể dục.

Gia đình chị H. đã vô cùng bức xúc nên đã đến trường Nam Thành gặp các cô giáo để làm rõ vụ việc. Cô Hiền và BGH nhà trường đã xác nhận có sự việc trên và gửi lời xin lỗi đến gia đình.

Mô tả ảnh.
Cô Nguyễn Thị Nhung, Phó hiệu trưởng nhà trường làm việc với phóng viên.

Ông Phan Thế Trung, Chủ tịch UBND xã Nam Thành, cho biết, sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường đã yêu cầu cô Hiền viết bản làm bản kiểm điểm, tường trình, đồng thời có hình thức kỷ luật hợp lý. Hiện tại, cô Hiển đã bị tạm đình chỉ giảng dạy một tuần. Sau khi hết thời gian tạm đình chỉ, cô giáo Hiển sẽ được chuyển sang công việc nấu ăn mà không được trực tiếp giảng dạy học sinh.

Theo lời kể của các giáo viên trong trường, cô Hiền là giáo viên lâu năm, có kinh nghiệm giảng dạy ở trường. Không hiểu vì lý do gì mà xảy ra một sự việc trên.

Phụ huynh tố thầy giáo đánh nữ sinh bầm mông
Phụ huynh tố thầy giáo đánh nữ sinh bầm mông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bức xúc vì con gái học lớp 4 bị thầy giáo đánh bầm mông, phụ huynh đã tố cáo hành vi trên của thầy giáo lên cơ quan công an.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn