Bé gái 5 tuần tuổi thoát chết kỳ diệu sau tai nạn xe hơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng khiến mẹ qua đời ngay tại chỗ, nhưng điều kỳ diệu là em bé mới sinh lại bình an vô sự trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Hôm 13/6 vừa qua, Joanna Bull (29 tuổi, sống ở Kenilworth, Warwickshire, Anh) cùng con gái 5 tuần tuổi là bé Ruby đang trên đường về nhà bà ngoại để thăm người cháu họ mới chào đời được 3 ngày thì gặp phải tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc MH40. Một chiếc xe tải đã đâm vào ô tô của Joanna ở đoạn đường gần Bicester, Oxfordshire.

Vụ tai nạn kinh hoàng đã cướp đi sinh mạng của người mẹ trẻ, nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra, Ruby không bị bất cứ thương tích nào. Khi đội cứu hộ đến hiện trường vụ tai nạn thì phát hiện bé nằm bên cạnh thi thể mẹ mình.

Mô tả ảnh.
Sau tai nạn, bé Ruby không bị bất cứ thương tích nào.

Ngay sau đó, các nhân viên cứu hộ đã dùng máy bay chuyển bé Ruby đến bệnh viện để theo dõi sức khỏe. Hiện tại, cha bé, người không có mặt trên chiếc xe định mệnh đang chăm sóc Ruby. Theo những gì người cha chia sẻ trên facebook cá nhân, bé Ruby ra đời đúng vào ngày kỉ niệm một năm ngày cưới của anh và Joanna.

Mô tả ảnh.
Sự ra đi dột ngột của Joanna khiến gia đình vô cùng đau xót.

Sự ra đi dột ngột của Joanna khiến gia đình vô cùng đau xót, tiếc thương. Trong mắt của người thân, bạn bè, cô là một phụ nữ xinh đẹp, vui vẻ và luôn hòa đồng.

Nghẹn ngào trong nước mắt, những người thân của Joanna chia sẻ: “Vụ tai nạn kinh hoàng đã cướp mất Joanna, một người mẹ, người vợ, người con, người cháu, người bạn vô cùng tốt bụng, dễ mến của chúng tôi”; “Đáng tiếc và đau xót vô cùng khi chúng tôi không thể nói lời tạm biệt với Joanna. Tuy nhiên, sẽ không ai quên cô ấy - một người phụ nữ vui tính, người luôn mang lại tiếng cười cho chúng tôi. Joanna sẽ sống mãi trong trái tim và tâm trí mọi người”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn