Bé gái 6 tuổi ngã chết từ tầng 43 sau khi xem phim hoạt hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi xem phim hoạt hình Anime nói về một câu chuyện trẻ em có thể bay, một bé gái 6 tuổi ở Nhật đã rơi từ tầng 43 của khu chung cư đã tử vong.

Theo tờ The Guardian đưa tin, sau khi xem phim hoạt hình Anime nói về một câu chuyện trẻ em có thể bay, một bé gái 6 tuổi ở Nhật đã rơi từ tầng 43 của khu chung cư đã tử vong.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vào ngày chủ nhật 10.4, một bé gái 6 tuổi đến từ Osaka Nhật Bản đã tử vong do rơi từ căn hộ cao nhất của tòa chung cư 43 tầng. Trước đó cô bé được gia đình cho xem bộ phim hoạt hình Anime (loại 2D, 3D) nội dung của bộ phim kể về câu chuyện trẻ em có thể bay.

Không lâu sau khi xem bộ phim cùng gia đình, ba cô bé phát hiện con gái mình mất tích, gia đình tìm thấy cô bé đứng trên một rào chắn cao 1 m ở ban công. Gia đình cô bé cho rằng cô đã trèo qua phòng ngủ để ra ban công, cô bé trượt chân và tử vong khi lực lượng cứu thương đưa đến bệnh viện.

Theo cảnh sát cô bé đã sử dụng ghế để trèo lên rào chắn ban công trước khi rơi xuống đất. Và yêu cầu gia đình giấu tên cô bé để bảo vệ gia đình, từ chối việc tiết lộ tên bộ phim mà cô bé đã xem là Anime 

Vào ngày 8/4 cô bé mới bắt đầu học tiểu học ở trường, đây thật sự là cái chết không ai mong muốn, bố mẹ cô bé nói với cảnh sát, con gái của họ đang muốn có một cuộc sống mới ở trường học.

Học theo phim hoạt hình, bé 10 tuổi dùng cưa hủy hoại mặt em gái
Học theo phim hoạt hình, bé 10 tuổi dùng cưa hủy hoại mặt em gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt chước theo hành động của nhân vật hoạt hình mình yêu thích, bé gái 10 tuổi đã dùng cưa điện tấn công em gái khiến mặt bé gái 5 tuổi bị thương

 

Hàng trăm trẻ em tử vong vì sữa bột giả
Hàng trăm trẻ em tử vong vì sữa bột giả
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những tiếng khóc đau lòng, những cái đầu phình to dị thường và những khuôn mặt thẫn thờ đẫm nước mắt của các bà mẹ, tất cả đã tạo nên bức tranh đau lòng xung quanh vụ sữa bột giả gây tử vong trẻ em tại Trung Quốc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn