Báo Mỹ đăng ảnh Minh Béo bị bắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang Ocregister có đăng tải thông tin về việc diễn viên Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt tại Mỹ vào ngày 24/3.

Trang Ocregister cho biết, diễn viên Minh Béo bị cáo buộc với 3 tội danh gồm hành vi dâm ô với trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em. Nếu bị kết án cả 3 tội danh trên thì Minh Béo phải đối mặt với mức án là 5 năm, 8 tháng tù giam.

Mô tả ảnh.
Thông tin Minh Béo bị bắt trên báo Mỹ.

Được biết, hiện tại, Minh Béo bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California. Mức phí tại ngoại của nam diễn viên được tòa đặt là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng). Minh Béo sẽ ra tòa lần đầu tiên vào ngày 15/4 tới đây.

Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin được đăng tải trên báo Mỹ, hiện tại phía Minh Béo vẫn cho rằng nam diễn viên bị hãm hại. Mọi chuyện vẫn cần đợi tới các cơ quan chức năng lên tiếng phản hồi theo đúng cơ sở pháp luật.

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết: "Chúng tôi cũng đã biết thông tin trên báo chí. Tuy nhiên, nghệ sĩ vi phạm nước ngoài thì cơ quan pháp luật của nước sở tại sẽ xử lý. Mọi vi phạm sẽ thông báo với bên ngoại giao".

Theo thông tin trên Vietnamnet, Sáng 29/3, tờ báo này đã liên hệ với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Mỹ để tìm hiểu thông tin. Bà Cao Vũ Mai cho biết: "Tổng lãnh sự quán đã nhận được thông tin về nam diễn viên ở trên mạng. Chúng tôi cũng đã liên hệ với nơi đang giam giữ nam diễn viên.

Tuy nhiên, nơi đang giam giữ nam nghệ sĩ không cung cấp thông tin về Minh Béo vì không được quyền do đang ở trong quá trình điều tra. Về nguyên tắc làm việc của các cơ quan chức năng ở Mỹ, khi đang điều tra, họ sẽ không đưa ra thông tin.”

Bà Mai cho biết thêm, ngày mai, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ sẽ cử 2 nhân sự tới nơi đang giam giữ nam diễn viên Minh Béo để làm việc.

Trước đó, ngày 18/3, Diễn viên Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn cùng các đồng nghiệp Vũ Luân, Châu Thanh,… Anh là một trong những nghệ sĩ đa tài củashowbiz Việt khi tham gia đóng phim, diễn kịch, MC, đạo diễn,…

Minh Béo từng bị khá nhiều nghệ sĩ trẻ lên tiếng tố cáo lạm dụng tình dục vào năm 2014. Tuy nhiên, anh đều lên tiếng phủ nhận.

6 nạn nhân từng tố cáo bị Minh Béo lạm dụng trong vòng 2 năm
6 nạn nhân từng tố cáo bị Minh Béo lạm dụng trong vòng 2 năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ một, diễn viên Minh Béo từng nhiều lần bị tố "gạ tình" trai trẻ từ đầu năm 2014 đến nay.
Bắt bệnh nhân đợi suốt 4 tiếng vì bận
Bắt bệnh nhân đợi suốt 4 tiếng vì bận "nghịch" điện thoại?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, Bộ Y tế đã yêu cầu kiểm tra thông tin một nhân viên điều dưỡng bắt bệnh nhân phải chờ đợi 4 tiếng đồng hồ vì bận nghịch điện thoại.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link