Bé gái lớp 1 bị “yêu râu xanh” hiếp dâm ở trường?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cháu H.N.N (Học sinh Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) nhập viện trong tình trạng chảy máu âm đạo. Theo thông tin ban đầu, rất có thể cháu bị hiếp dâm tại trường.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, trưa 9/5 khi cháu N đi học về nhà, gia đình phát hiện cháu bị chảy máu ở vùng âm đạo nên đã gặng hỏi những cháu N. không nói. 

Sau đó, gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột nhưng các bác sĩ nói không sao nên gia đình đã cho cháu về nhà. Đến ngày 11/5, khi thấy máu ở âm đạo N. vẫn tiếp tục chảy, gia đình đã dưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để khám và điều trị.

Vụ việc cũng đã được gia đình N. trình báo lên Công an xã Cư Êbur và đã đến hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan. 

Theo lời kể của mẹ cháu N. thì trước khi nhập viện, gia đình đã tìm mọi cách để hỏi nguyên nhân nhưng cháu chỉ lắc đầu. Khi vào điều trị, các bác sĩ gặng hỏi thì N. mới kể rằng vào sáng 8-5, cháu lên trường đi thi hết học kỳ. Đến giữa buổi thi, N. xin cô giáo ra ngoài đi vệ sinh. Khi bước vào phòng vệ sinh, cháu thấy có một người bịt khẩu trang, đầu đội mũ đen lao tới bịt miệng rồi hiếp dâm.

Nhà vệ sinh nơi cháu N. cho rằng mình bị hiếp dâm.

Khi sự việc xảy ra, tên “yêu râu xanh” đã khống chế và đe dọa nếu kêu la sẽ bóp cổ chết nên N. không dám phản ứng gì. Người này cũng dọa sẽ giết chết cô bé nếu kể chuyện này cho ai biết nên N. không dám kể cho cả bố mẹ.

Do bị khống chế và người này dọa nếu kêu la sẽ bóp cổ cho chết nên N. không dám phản ứng. Về nguyên nhân vì sao bố mẹ hỏi mà không nói thì N. cho biết người kia dọa nếu cháu kể cho ai biết thì sẽ bị giết nên không dám kể.

Thầy Võ Quốc Trà, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh cho biết nhà trường cũng đã điều tra, xác minh nhưng không phát hiện người lạ nào vào trường trong thời điểm gia đình cháu N. bị hiếp dâm. Ông cũng nhận định: “Rất khó xảy ra việc cháu N. bị hiếp dâm trong nhà vệ sinh của nhà trường nhưng kết luận cuối cùng phải chờ cơ quan công an”.

Cháu N. nhập viện trong tình trạng chảy máu âm đạo.

Theo bác sĩ Đặng Tuyết Vũ Khánh, Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, N. nhập viện trong tình trạng chảy máu âm đạo. Kết quả kiểm tra cho thấy vùng âm đạo của cháu bị tổn thương.

Trước đó, tại Thái Bình, một vụ việc tương tự cũng xảy ra khi một người đàn ông 33 tuổi lẻn vào nhà vệ sinh nữ của trường tiểu học và giở trò đồi bại với bé gái lớp 1. Hắn đe dọa khiến nạn nhân không dám kêu la. Sau đó, một học sinh lớp 3 khi bước vào nhà vệ sinh đã phát hiện sự việc. Thủ phạm là Đinh Văn Đạm đã bị Công an huyện Hưng Hà khởi tố và bắt tạm giam về tội hiếp dâm trẻ em. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn