“Yêu râu xanh” lôi bạn mới quen vào rẫy hiếp dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bị bạn gái mới quen từ chối không đi uống cà phê cùng, Sơn đã lôi bạn ra rẫy và dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Công an huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Ngọc Sơn (SN 1987, trú phường Thắng Lợi, TP Kon Tum) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Sơn tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào ngày 28/4, Sơn đi đám cưới bạn tại thôn 5, xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy nên đã gặp và làm quen với Y. (SN 1995, trú tại thôn 5, xã Đăk Tờ Re).

Khoảng 20h cùng ngày, Sơn có rủ Y. đi uống cà phê nhưng Y. không đồng ý. Sau đó, Sơn đã lôi Y. ra khu rẫy gần đó để nói chuyện nhưng nảy sinh ý định xấu với Y. nên đã dùng bạo lực để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Rất may, khi Sơn đang thực hiện ý định thì bị người dân quanh đó phát hiện và bắt quả tang.

Ngay sau đó, Sơn đã được giao cho lực lượng chức năng để tiến hành quản lý và điều tra.

Được biết, đối tượng Hoàng Ngọc Sơn đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản, hiện không có nghề nghiệp, nơi ở ổn định.

Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra tại huyện Đắk Glong. Nạn nhân là cháu H (SN 2000, trú thôn 4, xã Đắk R’măng, huyện Đắk G’long).

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 17/4, tại thôn Đắk S’nao, xã Quảng Sơn, Dương Công Long (SN 1986, trú tại thôn Là Qué, xã Phú Sơn, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn, hiện là công nhân khai thác gỗ keo) rủ cháu H.đi uống cà phê và được cháu H. đồng ý. Tuy nhiên, khi cháu H. lên xe, Long đã chở H. vào rừng thuộc thôn Đắk S’nao, Quảng Sơn, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi sự việc xảy ra, H. đã tố cáo hành vi của Long với các cơ quan chức năng.

Sáng 28/4, Công an huyện Đắk Glong đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Dương Công Long về hành vi hiếp dâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn