“Yêu râu xanh” bị bắt quả tang khi định hiếp dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi chị N. đang đứng đợi con nợ thì bất ngờ bị Thành sàm sỡ. Thành đã gọi đàn em là Nam đến để khống chế chị N. vào phòng nhằm thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị bắt quả tang.

Ngày 29/4, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Trương Quang Thành (29 tuổi, trú Thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa) và Trần Mậu Nam (21 tuổi, tạm trú TP Pleiku) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Thành.

Ngày 26/4, Thành và Nam sau khi uống rượu xong đã đến số nhà 39 Mai Thúc Loan, TP Pleiku để tìm người quen là chị H. nhưng không gặp.

Tại đây Thành thấy chị N. đang ngồi đợi chị H. để đòi tiền nên sàm sỡ thì bị chị N. kháng cự. Tiếp đó, Thành đã gọi đàn em là Nam đến để khống chế chị N. vào phòng nhằm thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị bắt quả tang.

Đối tượng Nam.

Được biết, Thành vừa mãn hạn tù được 1 tháng vì tội cố ý gây thương tích và từng có 3 tiền án khác về tội trộm cắp tài sản, gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Đắk Nông. Ngày 20/4 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đắk Song, Đắk Nông, đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Viết Dân (SN1979), trú tại xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ngày 14/4, khi cháu T. đang trên đường đạp xe đi học về nhà một mình thì bị Nguyễn Viết Dân chặn lại kéo cháu T. vào khu vực rẫy cà phê ở bên đường khống chế, cưỡng hiếp nạn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn