Bé lười ăn rau có nên uống bổ sung nước diệp lục?

( PHUNUTODAY ) - Bé nhà em đã 2 tuổi rồi mà vẫn lười ăn rau xanh quá các mẹ à. Hôm trước em được một mẹ mách nước rằng có thể cho con uống nước diệp lục thay thế rất ổn.

(Phunutoday)- Bé nhà em đã 2 tuổi rồi mà vẫn lười ăn rau xanh quá các mẹ à. Hôm trước em được một mẹ mách nước rằng có thể cho con uống nước diệp lục thay thế rất ổn.

[links()]

Ảnh minh họa
Bé nhà em đã 2 tuổi rồi mà vẫn lười ăn rau xanh quá các mẹ à.

Linh Nhi nhà em năm nay đã 2 tuổi rồi nhưng con vẫn lười ăn rau xanh cực kỳ luôn. Con đã biết ăn cơm hạt khoảng gần 1 năm nay rồi nhưng bát cơm của con chỉ có thịt băm nhỏ rim với nước dừa. Còn bất kể loại rau xanh nào khi gắp vào bát cho con ăn con đều bắt bỏ ra.  Là mẹ, em đã rất chịu khó thay đổi các loại rau xanh và tỉa tót thành những hình ngộ nghĩnh, bắt mắt để kích thích con hay ăn rau xanh hơn. Vậy mà con vẫn rất ít khi ăn rau xanh. Nói chung con thích ăn bánh ngọt và ăn thịt hơn hẳn.

Nhiều lúc em ép con phải ăn nhiều rau xanh hoặc uống nhiều nước canh khiến con khóc thét. Bà nội cháu và ba của cháu thì cứ bảo, không cần phải ép con ăn rau xanh, mai này lớn hơn chút con sẽ tự thích ăn rau cho mà xem, đừng quá sốt ruột. Là mẹ, em thực sự không yên tâm khi con ăn ít rau xanh. Nhưng xem ra em cũng không cải thiện được gì nhiều cho con vì em đã hết cách để dụ con ăn rau xanh rồi.

Ảnh minh họa
Là mẹ, em đã rất chịu khó thay đổi các loại rau xanh và tỉa tót thành những hình ngộ nghĩnh, bắt mắt để kích thích con hay ăn rau xanh hơn. Vậy mà con vẫn rất ít khi ăn rau xanh.

Những ngày Tết nguyên đán đi chúc Tết, em được một chị họ của chồng chia sẻ rằng nếu bé lười và không chịu ăn rau xanh thì em có thể cho bé uống nước diệp lục thay thế. Chị ấy cũng bảo bé uống nước diệp lục chiết xuất từ một loại thảo dược gì đó tốt lắm. Chúng vừa chữa được rất nhiều bệnh, chống táo bón và thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

Chị ấy cũng nói rằng con trai 6 tuổi nhà chị ấy rất lười ăn rau xanh, nhưng từ khi chị cho con trai uống nước diệp lúc thì con ăn ngon miệng hơn hẳn. Con trai chị không bao giờ bị táo bón mặc dù rất lười ăn rau quả hang ngày. Đó là cái được lớn nhất mà chị nhận thấy rõ rệt, còn tác dụng phụ nào đó như mọi người nói thì chị không thấy.

Ảnh minh họa
Những ngày Tết nguyên đán đi chúc Tết, em được một chị họ của chồng chia sẻ rằng nếu bé lười và không chịu ăn rau xanh thì em có thể cho bé uống nước diệp lục thay thế.

Nghe chị họ nói, em rất muốn cho con nhà em uống nước diệp lục như thế. Nhưng em không biết, bé bao nhiêu tháng tuổi thì mới được uống nước này đây? Và không biết nước diệp lục có thực sự tốt như những lời quảng cáo của nó không nhỉ. Nếu cho con uống thì không biết công dụng cụ thể của thứ nước này là gì? Mẹ nào đã từng cho con uống loại thức uống này chưa? Chỉ cho em với các mẹ nhé. Cảm ơn các mẹ nhiều.

Em phải cẩn thận hỏi han như thế vì hôm trước em cũng có vô tình lên mạng tìm đọc thông tin về việc uống nước diệp lúc. Em thấy có một bạn nói rằng cũng đã từng uống thứ nước này. Khi uống thấy hết táo bón nhưng không nhận thấy thay đổi gì rõ rệt hết từ cơ thể. Chỉ thấy hình như chúng mát quá hay sao mà kinh nguyệt của bạn ấy đã bị ngưng. Vì thế bạn phải tạm thời ngừng uống nước diệp lục thì mới có. Mới nghe thấy thế thôi mà mình cứ lo lo. Không biết có nên cho con gái em uống nước diệp lục hay không nữa?

Ảnh minh họa
Không biết nước diệp lục có thực sự tốt như những lời quảng cáo không nhỉ? Và công dụng cụ thể của thứ nước này là gì? Mẹ nào đã từng cho con uống loại thức uống này chưa?

Nếu uống mà có tác dụng chữa bệnh thì còn gì bằng vì bé nhà em vốn lười ăn rau xanh nên cũng hay bị táo bón. Với lại nếu cho con uống nước diệp lục thì nên uống của nhà sản xuất nào mới uy tín và nên uống vào những thời điểm nào ạ?

Mẹ Linh Nhi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn