Học sao Hoa Ngữ cách mix họa tiết sọc dọc vừa tôn dáng vừa hack vòng eo thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Các người đẹp của Cbiz cũng mặc chúng thường xuyên khi đi tham gia sự kiện và trong cả cuộc sống hàng ngày.

Trong số các món đồ họa tiết thì kẻ sọc luôn được các người đẹp Hoa Ngữ ưu ái vì khả năng hack dáng và dễ phối đồ. Không thể phủ nhận được rằng các món đồ có họa tiết kẻ sọc dọc rất duyên dáng và đẹp mắt. Chính vì vậy mà các người đẹp của Cbiz cũng mặc chúng thường xuyên.  Những chiếc đầm liền, áo khoác, áo blazer... kẻ được các sao Hoa ngữ tận dụng tối đa. Họa tiết đường kẻ sọc dọc trên váy áo tuy đơn giản vô cùng nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Vì thế, mọi cô gái có thể học theo các người đẹp của showbiz Trung mix đồ cho năng động và mới mẻ.

Empty

Bà mẹ một con Lưu Thi Thi trông trẻ trung trong chiếc đầm kẻ sọc dọc.

Empty

Set đồ phối cùng chiếc áo kẻ chẳng hề cầu kỳ mà vẫn tôn dáng dù Lý Băng Băng đã u40. 

Empty

Dương Mịch diện áo khoác kẻ sọc đầy cá tính và sành điệu xứng danh "nữ hoàng sân bay".

Empty

Mã Tư Thuần diện outfit vô cùng tôn dáng gồm áo blazer và quần short họa tiết sọc. 

Empty

Trương Thiên Ái khéo léo áo blazer kẻ để kết hợp cùng với chân váy xếp ly rất nữ tính và hút mắt.

Empty

Giang Sơ Ảnh mix quần da với áo sơ mi kẻ sọc rất thời thượng.

Empty

Chiếc váy của Tống Thiến làm nổi bật lên vóc dáng đáng gờm của cô.

kieu-hoa-tiet-trang-phuc-duoc-cac-sao-hoa-ngu-uu-ai-dien-len-vua-ton-dang-lai-tre-trung-angela_baby_7_hxwa-1605498908-998-width600height600

Angela Baby làm người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi khi mặc jumpsuit kẻ sọc đẹp mắt.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh ưu ái những trang phục có họa tiết kẻ sọc.

Ngắm nhìn phong cách thời trang của các mỹ nhân Hoa ngữ, chắc hẳn nhiều chị em cũng muốn sắm ngay cho mình những món đồ có họa tiết kẻ sọc dọc đúng không nào?

1. Áo blazer kẻ sọc dọc

Một trong những điều làm cho phái đẹp luôn vô cùng yêu thích áo blazer chính là vẻ thanh lịch và chỉn chu của chúng. Các nàng sẽ trông cao ráo hơn vài centimet. Ngoài ra, diện mạo của chị em sẽ thêm phần mới mẻ..

2. Đầm liền thân kẻ sọc dọc

Mặc chiếc đầm liền thân kẻ sọc dọc là các nàng đã vô cùng xinh xắn và rạng rỡ trước khi xuống phố rồi. Có rất nhiều thiết kế váy liền cho chị em lựa chọn. Váy dáng suông sẽ đem lại sự thoải mái và phóng khoáng hoặc đầm nhấn eo tôn dáng.

3. Áo sơ mi kẻ sọc dọc

Thay vì kiểu dáng trơn màu cơ bản, các quý cô nên "đổi gió" cho phong cách của bản thân. Chị em thỏa sức mix & match loại áo này với quần jeans, quần ống rộng hay chân váy đều xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link