Xinh đẹp đến mấy mà chọn sai kiểu tóc, các mỹ nhân này vẫn bị "dìm" thê thảm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tuyển tập những kiểu tóc dìm mạnh mẽ nhan sắc của các mỹ nhân showbiz; chị em nhất định phải tỏ tương bằng hết để tránh đi phải vết xe đổ.

Sở hữu gương mặt đẹp là một yếu tố mà ai cũng ao ước, thế nhưng dù có đẹp đến mấy nhiều khi chọn phải kiểu tóc khó hiểu thì vẫn bị "dìm hàng" như thường. Điều này cho thấy tuyển lựa kiểu tóc một cách sáng suốt, vừa phù hợp với gương mặt, vừa chuẩn thời thượng lại quan trọng đến mức nào. Dưới đây là tuyển tập những kiểu tóc dìm mạnh mẽ nhan sắc của các mỹ nhân showbiz, cứ nhìn là đủ hiểu muốn đẹp thì phải chăm sóc toàn diện cả nhan sắc, kiểu tóc cho hợp.

Empty

Park Min Young vốn sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào, cuốn hút nhưng trong lần xuất hiện gần nhất, một số người còn chẳng nhận ra cô. Chính là bởi cách trang điểm có phần già dặn, khuôn mặt sưng vù và đặc biệt là kiểu tóc buộc cao vống, buông lơi vài lọn tóc mái một cách bất hợp lý.Tất cả đã khiến gương mặt của Park Min Young trở nên thiếu cân đối, nhan sắc sụt giảm đi thập phần xinh đẹp.

Empty

Trong quá khứ, kiểu tóc nối hỏng của Park Min Young cũng bị coi là thảm họa. Dù dụng ý làm tóc cho dày lên thì đúng nhưng do hao tác hơi quá tay, vụng về đã tạo một khối tóc rất kỳ cục, cứng nhắc. Và thế là, nhan sắc của Park Min Young dù mỹ miều đến mấy cũng chẳng thể bù đắp nổi kiểu tóc đầy sai trái.

Empty

Có thể thấy, Dương Mịch cũng đôi lần rơi vào trường hợp bị tóc hại. Tóc mái tỉa nhọn chẳng những không giúp che khuyết điểm gương mặt mà còn khiến dung nhan của Dương Mịch trở nên thô cứng. Diện mạo của cô cũng không trẻ trung hơn là mấy dù để tóc mái hẳn hoi. 

Empty

Không chỉ phần tóc mái nham nhở, kiểu tóc xoăn xù, buộc nửa cũng khiến diện mạo của Hari Won trở nên kém chỉn chu, vẻ ngọt ngào, xinh đẹp vốn có cũng hoàn toàn bị lu mờ vì lựa chọn tóc tai khó hiểu.

Empty

Dù sở hữu nhan sắc trời bạn nhưng vì chọn kiểu tóc mái mưa rõ ràng nên Địch Lệ Nhiệt Ba trông thật thảm họa. Khuôn mặt của cô bỗng trở thành khối vuông cứng nhắc và thô hơn.

Empty

Tóc pixie thì có nhiều kiểu, nhưng chị em tuyệt đối đừng bao giờ học theo Ngô Cẩn Ngôn mà kết thân với kiểu tóc pixie với phần mái cụt lủn, nham nhở.

Empty

Yoona trong ảnh này chỉ dùng tóc giả nhưng nếu để thật thì thảm họa. Pphần mái siêu dày, cắt tỉa vô tổ chức cùng đuôi tóc uốn cụp quá cứng nhắc. Chị em rất nên lưu ý nhé.

Empty

Nếu không muốn hóa "bà thím" như Hòa Minzy, chị em nên "né" kiểu tóc xoăn xù mì mà thay vào đó, hãy kết thân với tóc xoăn sóng nhẹ để diện mạo trẻ trung hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link