Chỉ vì thay đổi một chi tiết, Đường Yên đã lộ nhược điểm "trán sân bay" trên khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Chị em nào có phần trán "thẳng cánh cò bay" cũng nên rút kinh nghiệm từ chính Đường Yên.

Sau khi sinh con, phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về nhan sắc như da chảy xệ, cân nặng tăng, kém sắc và các mỹ nhân đình đám cũng không hề ngoại lệ. Đường Yên - một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz cũng vừa sinh em bé xong. Khác với các bà mẹ khác, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả cùng nhan sắc xinh đẹp như chưa từng sinh nở khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Trong hình ảnh mới nhất, ngay cả với cam thường chụp vội nhìn mẹ bỉm sữa vẫn xinh đẹp tươi tắn, đặc biệt là làn da mịn màng không tỳ vết của Đường Yên đủ khiến mọi bà mẹ bỉm sữa phải thầm ghen tị.

toc-mai-duong-yen 1

Đường Yên ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ cùng làn da mịn màng dù mới sinh con chẳng bao lâu.

Tưởng chừng như nhan sắc của cô quá hoàn hảo nhưng soi kỹ vẫn thấy lộ nhược điểm nhan sắc mà nhìn qua cũng có thể nhận ra. Dù vậy đâ cũng là đặc điểm ngay cả khi trước khi sinh.  Cô vốn sở hữu vầng trán "bát ngát" với đường chân tóc rất cao nên nhìn mái tóc lúc nào cũng có cảm giác thưa thớt. Và nhược điểm này càng lộ rõ khi cô để tóc ngôi lệch không tóc mái.

2

Đường Yên lộ ngay nhược điểm trán cao như sân bay khi để tóc ngôi giữa không có tóc mái. Nhược điểm này chỉ được che đi khi có vài lọn tóc mái rủ trước trán. Trước đây Đường Yên từng để mái chéo trẻ trung hơn. 

toc-mai-duong-yen 3

Chỉ cần chia ngôi lệch một chút thì sẽ thu hẹp được đường chân tóc, phần trán cũng bớt "bao la" đôi chút.

toc-mai-duong-yen 4

Tuy nhất mái thưa vẫn đạt đến đỉnh cao hack tuổi nhất và còn che đi trán dô, "thẳng cánh cò bay" của Đường Yên. 

Chị em nào có phần trán "thẳng cánh cò bay" cũng nên rút kinh nghiệm từ chính Đường Yên. Nên nhớ rằng kị nhất là mái tóc chia ngôi giữa không để mái, bởi nó càng lộ thêm nhược điểm khiến khuôn mặt thiếu đi nét hài hòa cân đối, thậm chí còn khiến mái tóc như bị hói vậy. Với phần trán dô, kiểu tóc mái hợp nhất luôn là mái để lệch, mái chéo, tóc mái lưa thưa rủ nhẹ trước trán.

Đối với những bạn có nhược điểm trán dô:

* Kiểu tóc cần tránh: Tóc chia ngôi giữa, không để mái.

* Kiểu tóc nên để: Tóc mái lưa thưa, tóc mái chéo, tóc chia ngôi lệch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link