Bé trai 3 tuổi bị cô đánh vì tè dầm: Nhà trường công khai xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 26/12, trên website của trường Mầm non Ánh Dương (Hà Đông, Hà Nội), ban giám hiệu đã đăng thư xin lỗi về việc giáo viên của trường đánh trẻ.

Ngày 25/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip một giáo viên mầm non đánh trẻ trong góc khuất. Theo đó, cháu bé 3 tuổi đã bị cô giáo kéo tai, lột quần áo vì tè dầm. Vụ việc nói trên xảy ra tại cơ sở Mầm non Ánh Dương 1 (Xa La, Hà Đông, Hà Nội).

Tối cùng ngày, Phó Chủ tịch phường, Phó Phòng Giáo dục quận, lãnh đạo nhà trường cùng cô giáo M. và bố mẹ của mình đã đến tận nhà để xin lỗi gia đình cháu Đ. – Hiệu trưởng trường Mầm non Ánh Dương cho biết.

Đến sáng 26/12, trên website của trường, ban giám hiệu đã đăng thư xin lỗi về sự cố, trong đó có nêu nhà trường sẽ tạm thời đình chỉ giáo viên đánh trẻ là cô Nguyễn Thị M để xem xét và xử lý theo quy định.

Thư xin lỗi viết: “Chủ cơ sở và giáo viên chân thành gửi lời xin lỗi gia đình cháu Phùng Gia Đ. và các bậc phụ huynh vì sự việc trên. Cô giáo Nguyễn Thị M vô cùng hối hận vì hành vi của mình và mong nhận được tấm lòng bao dung của gia đình cháu. Đây là bài học vô cùng sâu sắc và thấm thía cho cô giáo Nguyễn Thị M".

Bé trai 3 tuổi bị cô đánh vì tè dầm: Nhà trường công khai xin lỗi
Trường Mầm non Ánh Dương (Xa La, Hà Đông) nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, cháu Đ. sẽ được gia đình đưa trở lại lớp học vào đầu tuần tới.

Theo tìm hiểu, cô giáo Nguyễn Thị M. (SN 1995, quê Thanh Oai, Hà Nội), tốt nghiệp trường Trung cấp Sư phạm mầm non Trung ương. Tháng 10 vừa qua, cô M. kí hợp đồng với trường Mầm non Ánh Dương.

Trong quá trình làm việc tại đây, cô giáo M. được đánh giá là hòa đồng, dễ gần và chưa vi phạm nội quy của trường.

Tuyệt chiêu giúp vợ chồng trẻ lương thấp vẫn tiết kiệm được tiền
Tuyệt chiêu giúp vợ chồng trẻ lương thấp vẫn tiết kiệm được tiền
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với những mẹo chi tiêu tiết kiệm tiền, các cặp vợ chồng trẻ sẽ dành ra được khoản tiền kha khá để đầu tư cho tương lai.
Người phụ nữ bán bánh mì bị xe ben cán nát 2 chân
Người phụ nữ bán bánh mì bị xe ben cán nát 2 chân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang đẩy xe bánh mì băng qua đường, người phụ nữ bị chiếc xe lao với tốc độ cao tông trúng, cuốn xe đạp vào gầm và cán qua người...
Bắc Bộ rét đậm, vùng núi có nơi dưới 6 độ
Bắc Bộ rét đậm, vùng núi có nơi dưới 6 độ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các tỉnh phía Bắc đang trải qua những ngày rét buốt, có nơi rét đậm đến rét hại do ảnh hưởng của không khí lạnh và rãnh gió Tây đã mạnh lên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn