Giá xe Honda Dream mới nhất

00:05, Chủ nhật 27/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Super Dream là chiếc xe huyền thoại một thời chinh phục thời gian và sánh bước cùng phong cách vẫn được nhiều người tin dùng lựa chọn.

Giá xe Super Dream 110cc mới nhất

Từ xưa đến nay, Super Dream 110 mới vẫn được biết đến là một trong những mẫu xe tiện lợi dành cho tất cả các đối tượng khách hàng. 

Với nhiều màu sắc và tem xe mới, Super Dream 110 đã trở nên thời trang và phong cách hơn, phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là khách hàng nữ. Những màu mới bao gồm Đen lịch lãm và Vàng thanh lịch, giúp khách hàng ngày càng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, bên cạnh màu Nâu huyền thoại vốn đã trở nên quen thuộc với khách hàng.

Giá xe Honda Dream mới nhất
Honda Super Dream

Super Dream 110 sử dụng động cơ nhỏ gọn 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường. Công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.

Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí, rất thân thiện với môi trường.

Giá xe Honda Dream:

- Nâu huyền thoại: 18,700,000 VND

- Đen lịch lãm: 18,990,000 VND

- Vàng thanh lịch: 18,990,000 VND    

7 mẫu xe ga được chị em ưa chuộng nhất hiện nay
7 mẫu xe ga được chị em ưa chuộng nhất hiện nay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những chiếc xe sẽ là người bạn đồng hành của mỗi chị em trên mỗi cung đường mới. Dưới đây là top 7 chiếc xe được chị em ưa chuộng nhất năm qua.
Đọc ngay bài này nếu không muốn mất mạng khi đi tháng máy
Đọc ngay bài này nếu không muốn mất mạng khi đi tháng máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tai nạn thang máy hoàn toàn có thể khiến bạn và gia đình gặp nguy hiểm về tính mạng. Hãy lưu ý những thông tin cần thiết dưới đây:
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành