Đình chỉ giảng dạy giáo viên mầm non lột đồ, đánh bé trai 3 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc bé trai bị cô giáo mầm non đánh, dúi đầu xuống đất, véo tai... mmới đây, lãnh đạo nhà trường đã lên tiếng về sự việc.

Ban giám hiệu nhà trường lên tiếng sau sự việc

Liên quan đến clip “Cô giáo trường mầm non Ánh Dương Sunshine Xa La, Hà Đông đánh học trò vì tè dầm”, cô giáo xuất hiện trong clip được xác định là cô Nguyễn Thị M. (SN 1995) có hành vi đánh đập, dí đầu bé Nguyễn Văn Đ. (3 tuổi) xuống đất vì tè dầm lúc ngủ.

Ngày 25/12, ông Đỗ Hữu Thắng (SN 1968, chủ cơ sở Mầm non Ánh Dương) cho hay, ngay sau sự việc xảy ra, phía nhà trường đã họp kiểm điểm, tạm dừng công việc với cô giáo Nguyễn Thị M. và làm việc với gia đình em Nguyễn Văn Đ.- em bé bị đánh.

Đình chỉ giảng dạy giáo viên mầm non lột đồ, đánh bé trai 3 tuổi
 Cơ sở giảng dạy trường mầm non Ánh Dương

Ông Thắng cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/12, khi các cháu bé vừa ngủ trưa dậy. Cháu Đ. tè dầm nên cô M. đã có hành động bộc phát phạt cháu Đ.

Sáng ngày 24/12, phía nhà trường đã làm việc với cô giáo M. và yêu cầu làm giải trình về sự việc trên đồng thời tạm cho giáo viên M. nghỉ công việc dạy trẻ để kiểm điểm về hành vi của mình”, ông Thắng cho hay.

Cũng theo ông Thắng, ngay trong ngày nhà trường đã làm việc với gia đình cháu Đ. về sự việc này và được gia đình đồng ý bỏ qua và cho cô giáo M. cơ hội được sửa sai.

Ngay sau sự việc xảy ra, cô giáo M. đã nhắn tin cho bố cháu Đ. biết sự việc với nội dung: “Do nóng tính đã có hành động không phải với cháu Đ". Tuy nhiên, do quá bức xúc với hành động của cô giáo nên bố cháu Đ. đã đăng tải đoạn clip lên trên mạng.

“Tuy nhiên, quan điểm của nhà trường vẫn phải xử lý nghiêm hành vi trên, bởi từ trước đến nay nhà trường chưa từng có sự việc nào như trên. Sau thời gian tạm đình chỉ việc dạy của cô giáo M., phía nhà trường sẽ xem xét đến việc chấm dứt hợp đồng với cô M. Đồng thời toàn bộ sự việc xảy ra sẽ được đăng tải lên website của nhà trường để làm gương cho những giáo viên khác không tái phạm sự việc như trên nữa”, ông Thắng nói.

Đình chỉ giảng dạy giáo viên mầm non lột đồ, đánh bé trai 3 tuổi
 Hình ảnh ghi lại cảnh cháu Đ. bị lột quần áo cho các bạn "ê" trong clip

Như đã đưa tin trước đó, ngày 24/12, phụ huynh bé Đ. bức xúc đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non dúi đầu, véo tai và lột quần áo bé giữa trời lạnh cho các bạn "ê."

Đoạn clip được ghi lại từ camera giám sát của nhà trường. Ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh, đặc biệt là các mẹ có con đang theo học tại trường mầm non này. 

Danh sách 161 điểm tiêm chủng vắc xin dịch vụ Pentaxim
Danh sách 161 điểm tiêm chủng vắc xin dịch vụ Pentaxim
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 1 ngày hoãn tiêm do sự hỗn loạn, chen lấn lại điểm tiêm chủng, đã có thông báo chính thức mở tiêm tại 161 điểm trên cả nước từ Bộ Y tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn