Sốc: Vợ sinh ba nhưng chỉ một đứa là con của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người chồng đã sốc nặng khi phát hiện ra trong ba đứa con vợ vừa sinh ra chỉ có một đứa là con mình.

Đó là trường hợp của anh Trương người Trung Quốc. Theo đó, khi vợ sinh ba, anh Trương đã không thể giấu nổi nỗi vui mừng không gì sánh nổi khi được làm bố của 3 cậu con trai đáng yêu như thiên thần.

Tuy nhiên, linh tính đã mách bảo anh có điều gì không phải khi chỉ có bé thứ 2 nhìn hơi giống anh, còn 2 bé kia lại chẳng có nét gì giống bố. Trong khi cả anh và vợ đều có ngoại hình ưa nhìn với sống mũi cao thẳng nhưng 2 bé kia lại có chiếc mũi tẹt và thô.

Vợ đẻ sinh ba nhưng chỉ một đứa là con của chồng.

Anh đã quyết định xét nghiệm ADN để hy vọng có thể dập tắt mọi nghi ngờ trong mình nhưng khi cầm kết quả xét nghiệm trên tay, anh Trương gần như chết lặng. Sự thật là trong 3 đứa trẻ sinh ba, chỉ bé thứ 2 là con anh, 2 bé còn lại thì chỉ cùng mẹ nhưng lại khác cha. Anh Trương đã vô cùng tức giận, lao về nhà thẩm vấn vợ.

Khi xem kết quả xét nghiệm, người vợ cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ nhưng sau một hồi vòng vo, trước những bằng chứng không thể chối cãi, chị ta đành phải thú nhận sự thật: Do anh Trương thường xuyên đi công tác xa, người vợ trẻ đang kỳ xuân sắc phải cô đơn suốt những đêm dài nên chị ta đã lên mạng tìm kiếm những người bạn trai trẻ khỏe để giải tỏa nỗi buồn trong lúc chồng vắng nhà. Chính người phụ nữ này cũng không thể ngờ rằng mình đã sinh ra 3 cậu con trai của 3 người đàn ông khác nhau.

Ngay cả các bác sĩ cũng kinh ngạc và cho biết, trường hợp như của vợ chồng anh Trương rất hiếm khi xảy ra, chỉ có 1 trong 1 triệu trường hợp có kết quả như vậy. Thông thường, mỗi người phụ nữ chỉ rụng trứng mỗi tháng 1 lần, nhưng trong một số trường hợp, có người sẽ rụng trứng tới 2-3 lần/tháng và chị Trương cũng vậy.

3 con trai của anh Trương có thể được thụ tinh khi người vợ rụng 3 quả trứng và có quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông trong khoảng thời gian đó. Mỗi quả trứng lại được thụ tinh với tinh trùng của 3 người đàn ông, dẫn đến chị Trương mang thai cùng lúc 3 đứa con chỉ cùng mẹ chứ không cùng bố.

Mặc dù khá lạ lùng và hiếm có nhưng trường hợp của anh Trương lại không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra. Trước đó một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra ở Trung Quốc.

Gang Zhou là 1 doanh nhân giàu có ở thành phố Yiwu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Khi vợ anh sinh được một cặp sinh đôi, mọi người đã rất vui mừng chúc phúc cho họ.

Tuy nhiên, khi 2 cậu con trai sinh đôi lớn dần lên, anh nhận thấy rằng, 1 trong 2 đứa trẻ bắt đầu có những nét không giống anh hay bất cứ ai trong gia đình. Khá lo lắng nên anh đã quyết định đi thử nghiệm DNA để tìm ra kết quả chắc chắn. Người bố trẻ tuổi đã bị sốc nặng khi kết quả cho thấy, trong 2 đứa con sinh đôi, chỉ có một là con đẻ của anh.

Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây lực lượng chức năng vừa bắt giữ một lô hàng bánh kẹo trẻ em nhập lậu từ Trung Quốc vì có chứa chất độc hại.
Bí quyết cực hay tránh bị thôi miên lừa đảo
Bí quyết cực hay tránh bị thôi miên lừa đảo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài việc cảnh giác cao độ, bạn có thể tránh thôi miên lừa đảo vô cùng hiệu quả bằng cách tập thiền định, yoga, dưỡng sinh…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn