Bé trai 3 tuổi bị giết hại dã man ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 2 ngày mất tích, thi thể bé Huy (3 tuổi) được cha mẹ và người thân phát hiện nằm trên đám lục bình tại một ao nước gần nhà, trên người có nhiều vết thương.

Bé Bùi Quốc Huy (SN 2010) là con trai đầu của vợ chồng chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1989) và anh Anh Bùi Châu Vĩnh (SN 1987), cùng quê Phú Yên. Hơn 2 tháng trước, vợ chồng chị Thủy gửi con trai nhỏ ở quê và dẫn bé Huy vào Sài Gòn trú tại nhà anh họ trong hẻm 141/61, đường số 13, phường 4, quận 8 (TP. HCM).

Vào sáng 30/11, trong lúc vợ chồng chị Thủy đang làm việc trong nhà thì bé Huy chạy ra ngoài chơi. Đến khoảng 9h cùng ngày thấy con không về, vợ chồng chị cùng người thân và bạn bè nhanh chóng tỏa đi khắp nơi tìm kiếm, đồng thời trình báo công an nhưng con vẫn biệt tăm.

Nghi ngờ có việc chẳng lành, vợ chồng anh Vĩnh cùng người thân và bè bạn nhanh chóng tỏa ra tìm khắp nơi nhưng cũng không có tin tức gì của bé Huy. Cả ngày 30/11 đến sáng 1/12, vợ chồng anh còn đi mua lưới về giăng ở ao nước gần nhà vì nghi ngờ bé Huy đến đây nghịch nước, rơi xuống nhưng vẫn không có.

Đến 16h40 ngày 1/12, một người dân trong khu vực trong lúc dọn dẹp nhìn ra ao từ trên tầng 2 thì phát hiện một thi thể trẻ em, nghi ngờ là bé Huy mất tích từ hôm trước nên lập tức báo cho anh Vĩnh cùng người dân xung quanh.

Ao nước nơi phát hiện thi thể bé Huy.

Có mặt tại ao nước, anh Vĩnh xác nhận thi thể trên chính là bé Huy. Anh cho biết, lúc phát hiện, thi thể vẫn bình thường, chưa có dấu hiệu trương phình, phân hủy nên có thể con anh chết chưa được lâu.
Ngoài ra, thi thể bé Huy khi vớt lên có biểu hiện bầm tím ở phần mắt, trán, má phải sưng to, ở phần cổ có nhiều vết bầm. Do vậy, anh Vĩnh nghi ngờ bé Huy đã chết trước đó, rồi hung thủ mang thi thể quăng vào ao nước trên.

Vụ việc đã được báo lên cơ quan công an P.4 đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Thi thể bé Huy sau đó được đưa vào trung tâm pháp y (đường Trần Phú, P.7, Q.5) để khám nghiệm.

Chị Thủy khóc ngất trước sự mất mát lớn lao.

Trưa 2/12, gia đình anh Vĩnh đưa con về quê ở tỉnh Phú Yên mai táng. Chị Thủy đã khóc ngất và được người thân ẵm lên chuyến xe đưa thi thể con trai về quê.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn