Bé trai 35 ngày tuổi chết trong chậu nước: Tiến hành điều tra từ người thân

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc bé trai 35 ngày tuổi bị dìm chết trong chậu nước đã gây khiến xã hội bị chấn động. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã mời nhiều người thân của cháu bé lên làm việc, lấy nét chữ để so sánh với dòng chữ nghi ngờ của hung thủ để lại hiện trường.

20170612154038-dong-chu

Dòng chữ nghi phạm để lại hiện trường

Trong ngày 12/6, cơ quan chức năng về điều tra đã yêu cầu cả bố mẹ và ông nội cháu bé viết thử để đối chiếu với nét chữ nghi phạm để lại tại khu vực cầu thang của gia đình.Tiếp đó, rất nhiều người thân của cháu bé cũng được cơ quan công an tiến hành so sánh nét chữ nhằm nhanh chóng tìm ra hung thủ.

20170612154619-khu-vu-c-s

Khu vực sân bếp, được cho là nơi cháu bé tử vong

Lý giải nguyên nhân mình không có mặt tại nhà đêm xảy ra sự việc, bà Hoàng Thị Nguyệt (69 tuổi, bà nội cháu bé) đau buồn cho biết: “Thời gian vừa qua, sức khoẻ của tôi yếu, thường xuyên mất ngủ, cháu Việt Anh hay thức đêm nên tôi sang nhà con trai thứ 2 ngủ”.

Bà Nguyễn Thị Chí - Trưởng thôn Đình cũng cho biết: Ở địa phương 2 vợ chồng anh Vũ Đình Hải (SN 1988, bố đẻ cháu Việt Anh), ông bà nội cháu bé không có mâu thuẫn gì với hàng xóm xung quanh. Sau khi sự việc xảy ra nhiều người dân đã đặt nghi ngờ hai vợ chồng anh Hải bị bỏ thuốc mê.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn