Vụ thanh niên chở bạn gái về bị đánh chết: Giết người vì một chữ “tình”

( PHUNUTODAY ) - Công an quận Bình Tân đã bắt được 3 nghi can để điều tra về hành vi đánh chết một nam thanh niên khi chở bạn gái về nhà.

con-hem-xay-ra-1497281122

Con hẻm nơi xảy ra sự việc

Tối ngày 12/6, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã tạm giữ hình sự nhóm đối tượng gồm: Lê Văn Tùng (SN 1996),  Lê Văn Tuấn (hay còn gọi là Tuấn “anh”, SN 1996) và Lê Minh Tuấn (hay còn gọi là Tuấn “em”, SN 1997, cùng ngụ tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh Bùi Ngọc Thạnh (SN 1993, ngụ tỉnh Bạc Liêu).

hinh-cac-doi-tuong-giet-n

3 đối tượng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP.HCM

Tại cơ quan công an, các nghi can đã khai nhận nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ án mạng là do mâu thuẫn tình cảm.

Theo đó, khoảng 19h ngày 11/5, ba đối tượng đi nhậu cùng anh Thạnh và bạn gái tại một quán nhậu trên đường Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân tới khi ngà ngà say. Đến 22h15 cùng ngày thì cả nhóm ra về. Tùng có tình cảm với bạn gái nạn nhân nên đòi chở cô gái này về, nhưng anh Thạnh không đồng ý và kéo bạn gái lên xe mình.

Sau khi đưa người yêu về phòng, anh Thạnh quay ra đầu hẻm thì gặp nhóm của Tùng đứng đó (nhóm của Tùng và người yêu anh Thạnh ở gần nhà nhau). Anh Thạnh đi qua nhóm đối tượng thì rú ga, nẹt pô khiêu khích và dẫn tới cuộc ẩu đả.

Sẵn hơi men trong người, anh Thạnh cầm 2 viên gạch xông tới đánh Tuấn. Thấy vậy các đối tượng cầm gạch đánh liên tục vào đầu, cổ, lưng của anh Thạnh đến khi nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, nhóm đối tượng vẫn tiếp tục dùng chân và gạch giẫm đạp lên người nạn nhân rồi lên xe máy tẩu thoát. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong.

Hiện Công an quận Bình Tân đang củng cố hồ sơ để chuyển giao cho Công an TP.HCM điều tra xử lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn