Đi nhậu về rồi ra oai chửi vợ, chàng trai tỉnh dậy thì thấy mình đang "cun cút" ngủ ngon ở nơi này

( PHUNUTODAY ) - Đi nhậu về, anh chàng chửi vợ dăm ba câu lấy oai, ai ngờ tỉnh dậy anh chàng đang ngủ ở nơi bất ngờ này.

Mới đây, một fanpage Facebook đăng tải bức ảnh ông chồng say xỉn nằm ngủ ngon lành trong nhà vệ sinh với nội dung:

'Cuộc sống không biết như nào mà lần, nhà cao cửa rộng vợ đẹp con khôn đến mấy nhưng một khi mà đã lệch sóng với con vợ thì chỉ còn nước chui vào nhà vệ sinh để ngủ. Hôm qua trót làm tý bia bọt xong về nhà lỡ chửi vợ dăm ba câu lấy oai. Vâng kết cục là 12h trưa tỉnh dậy thấy bản thân đang 'cun cút' trong nhà vệ sinh ngủ ngoan như cún ạ'.

Bài viết nhanh chóng thu hút hơn 9.000 lượt thích và hơn 7.300 lượt bình luận từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra khâm phục trước cách xử trí đầy sáng tạo của chị vợ.

212150_capture

- 'Nhìn bức ảnh này mình đang suy nghĩ có nên xây lại nhà vệ sinh rộng ra chút và lắp thêm điều hòa không?'

- 'Cảm ơn bác đã báo trước cho anh em chúng tôi. Chúng tôi đã biết hậu quả rồi nên sẽ không dắt hổ vào nhà đâu.'

- 'Chiếu chăn gối gắm đoàng hoàng thế kia còn phúc chán!'

Tuy nhiên đa số đều cho rằng chị vợ xử lí như thế vẫn còn hiền quá. Một vài người cũng vào góp vui các biện pháp 'trị' chồng đi nhậu 'tàn bạo' hơn nhiều.

- 'Ông chồng tôi đam mê cá cảnh. Cứ mỗi phút trôi đi mà không lo vác xác về thì một em cá lại cho lên chảo'.

- 'Chồng mình thì đam mê trồng cây trong các vật liệu thủy tinh, chăm cây còn hơn chăm vợ, cứ mỗi chiếc lá ra đời là ông mừng như vợ đi công tác xa. Thế là mỗi lần gọi chồng không về, mình cứ nhẹ nhàng đem kéo ra cắt một chiếc lá, cắt đến chiếc thứ ba thì chồng đã vác xác trở về tổ ấm'.

- 'Tài khoản mình giữ nhưng biến động số dư tài khoản lại báo về điện thoại của chồng. Đến giờ chưa thấy chồng về, sau khi ra hiệu lệnh cảnh báo lần thứ hai không có hiệu quả, mình nhẹ nhàng cầm thẻ ra cửa hàng thời trang'.

Vừa cách đây mấy ngày, 1 thanh niên trốn vợ đi đá gà và cũng nhận về cái kết đắng không kém anh chàng trên. 

XjI00NssGdyu67OCRRC9LvRVx8b15JG7of2DKZBp

Cụ thể, chàng trai có nick facebook Trần Thành đã đăng lên một group trên mạng xã hội hình ảnh mình ngồi trong chuồng chung với chú "ngáo" Alaska kèm theo dòng tâm sự cực hài hước :"Ngày cưới, con vợ em nó nói: "Ông mà láo với tôi thì chỉ có ra nằm với chó". Em không tin chỉ cười rồi xoa đầu cô ấy...Và giờ anh em cho hỏi thợ phá khóa thuê theo tháng thì hết tầm bao nhiêu tiền ạ?"

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh này đã nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ, bàn tán xôn xao từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thương xót cho anh chồng, có bạn thì đồng cảm, thậm chí có bạn còn tuyên bố không dám lấy vợ nữa vì... quá sợ những hình phạt thế này. Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là một trò đùa vui của anh chàng này vì ngoài đời làm gì có người vợ nào dữ dằn đến thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link