Bé trai 4 tuổi mất tích trước cửa nhà 23 Tết: Đã tìm thấy th.i th.ể của bé trai xấu số

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin mới nhất từ phía lãnh đạo địa phương hiện nay th.i th.ể của bé trai xấu số đã được tìm thấy.

Như chúng tôi đã đưa tin về vụ bé trai Nguyễn Hoàng Minh (SN 5/12/2012) con trai của anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, thường trú tại Xã Văn Đức, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương) mất tích khi đang chơi trước của nhà ngày 20/01.

be trai mat tich 2 - phun

Bé Nguyễn Hoàng Minh mất tích khi đang chơi trước của nhà ngày 20/01.

Theo anh Nguyễn Văn Hưng vào khoảng 19h ngày 20/01 (âm lịch là ngày 23 Tết), cháu Minh chơi trước cửa quán ăn của gia đình. Sau khoảng 15 phút, gia đình không thấy cháu thì đi tìm khắp nơi nhưng đều không thấy cháu đâu.

Anh Hưng cho biết, thời gian qua hai vợ chồng đến khu vực trên thuê kiot mở cửa hàng ăn. Cháu Minh sống ở quê nhưng thi thoảng vẫn được bố mẹ cho lên cửa hàng.

"Tôi mới cho con về quê học, cách đây 2 ngày cháu được nghỉ, tôi lại đón con lên. Con tôi rất ngoan, không đi chơi đâu xa. Gia đình tôi không có nợ nần hay thù oán với ai, nên tôi rất lo cháu bị bắt cóc", anh Hưng nói.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin mới nhất từ phía lãnh đạo Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, đã tìm thấy thi thể của cháu bé xấu số.

Theo đó, vào chiều muộn ngày 22/01, người dân phát hiện thi thể bé Minh dưới mương cách quán của gia đình tại thôn Ô Cách (xã Đông Tiến, Huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) khoảng 30m.

be trai mat tich 1 - phun

Người dân phát hiện thi thể bé Minh dưới mương cách quán của gia đình khoảng 30m.

Người thân của bé Minh cho hay, trên mương có chiếc sàn gỗ và có một lỗ hổng, do bất cẩn nên có thể cháu Minh đã bị rơi xuống đây.

Cũng theo người thân của cháu Minh ở mương nước này có bèo, mương sâu ngập đến cổ người lớn, vì vậy, sau khi cháu bị ngã xuống gia đình không phát hiện kịp.

Hiện tại, gia đình đã đưa thi thể cháu về và chuẩn bị các công việc tang lễ cho cháu.

"Chúng tôi rất đau đớn, xót xa quá và không biết nói gì bây giờ cả", một người thân của cháu chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link