Phẫn nộ tột cùng: Phát hiện bé gái 6 tuổi nằm thoi thóp dưới cống sau khi bị hãm hiếp, cắt cổ

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 6 tuổi đã bị 1 tên ấu dâm bắt cóc, hãm hiếp và cắt cổ. Sau đó em bị kẻ hãm hại vứt vào một chiếc cống.

Mới đây, một bé gái 6 tuổi ở Pakistan đã bị 1 tên ấu dâm bắt cóc, hãm hiếp và cắt cổ. Sau đó em bị kẻ hãm hại vứt vào một chiếc cống.

Cảnh sát địa phương cho biết, họ đã tìm thấy bé gái nằm thoi thóp gần một cái cống ở gần Korangi Crossing. vào tối 19/01 vừa qua. Ngay lập tức cô bé được đưa đến bệnh viện.

Theo các bác sĩ điều trị, bé gái đã bị hãm hiếp và dường như tên yêu râu xanh đã cố gắng giết chết bé gái bằng một vết cắt sâu ở cổ họng cô bé. Bé gái 6 tuổi được phẫu thuật ngay lập tức để cứu lấy cuộc sống của em.

hiep dam 1 - phunutoday

Bé gái bị hãm hiếp và cắt cổ họng, rơi vào tình trạng nguy kịch.

Rất may mắn là bé gái đã sống sót. Sau khi tỉnh dậy, bé gái đã tiết lộ tên tuổi cùng tên người cha của em cho cảnh sát.

Cô bé cho biết mình đang học tại một trường học ở Korangi. Trên đường đi học về, cô bé đã bị bắt cóc, sau đó bị kẻ xấu tấn công rồi em bị ném vào cống. Cảnh sát cho biết họ đã cố gắng xác định bố mẹ của nạn nhân và nhanh chóng truy tìm hung thủ để hắn sớm bị pháp luật trừng trị.

Mới đây, tại Việt Nam một bé gái 10 tuổi cũng đã bị xâm hại tình dục nghiêm trọng và vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Theo đơn tố cáo của bà H., mẹ bé C (10 tuổi) ngụ xã Tân Phúc, Hàm Tân, Bình Thuận từ giữa đến cuối năm 2016, lợi dụng bà H. đi buôn bán, bé C. ở nhà một mình, một người hàng xóm tên T. đã bốn lần dùng dao đe dọa cưỡng bức, xâm hại tình dục bé C. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, T. luôn đe dọa nếu bé C khai ra sẽ giết chết.

hiep dam 2 - phunutoday

Bé C bị xâm hại tình dục nghiêm trọng.

Do đó mỗi lần bị cưỡng bức, C. chỉ lặng lẽ trốn vào xó nhà khóc mà không dám kể lại với mẹ. Chiều 25/12/2016, đi bán về sớm bà H. phát hiện con gái đang ngồi co ro ở góc nhà khóc, người sốt hầm hập. Gặng hỏi mãi, bé C. chỉ co rúm người lại vì sợ hãi mà không dám trả lời.

Chỉ đến khi bà H. đòi lấy roi đánh, C. mới vừa khóc vừa kể lại mọi chuyện. Quá bàng hoàng và đau đớn, bà H. cắp nón chạy qua nhà hàng xóm gọi T. và cha mẹ T. sang nhà. Tại đây qua thuật lại của bé C., biết không thể chối cãi, T. thừa nhận tất cả. Cha mẹ T. đưa cho bà H. 1 triệu đồng giục bà H. đưa con đi khám.

Tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM), các bác sĩ cho biết, vùng kín bé C. bị lở loét và viêm rất nặng. Khi tìm hiểu nguyên nhân các bác sĩ mới tá hỏa và yêu cầu bà H. trình báo ngay cho cơ quan công an.

Công an Hàm Tân cũng đã mời bà H. đưa con gái đến lấy lời khai và triệu tập T. để làm rõ. Qua thăm khám, vùng kín của bé C. lở loét, viêm nhiễm nghiêm trọng. Đến 15h trưa ngày 20/1, bé C. đã được đưa đến Trung tâm giám định pháp y để giám định.

Trước vụ việc nghiêm trọng trên, chiều ngày 20/1, ông Nguyễn Đình Trung, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận đã ký văn bản khẩn gởi Công an tỉnh Bình Thuận và UBND huyện Hàm Tân.

Theo đó, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với UBND huyện Hàm Tân khẩn trương xác định thông tin phản ánh, tiến hành điều tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật nêu trên. Đồng thời tổ chức động viên, thăm hỏi kịp thời cá nhân và gia đình người bị hại...

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn