Vợ và 4 con "mất tích" bí ẩn khi sang nhà ngoại ăn cỗ, chồng mòn mỏi tìm kiếm khắp nơi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sang nhà ngoại ăn cỗ đến khi chuẩn bị về thì người đàn ông bất ngờ phát hiện vợ và các con bỗng dưng mất tích.

Anh Kiên ở thôn Rùa, xã Thanh Thuỷ, huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết, vợ anh là chị Tô Thị Thanh (tên thường gọi là Thảo) đã bất ngờ dẫn theo 4 con là cháu Nguyễn Diệu Thúy (SN 2005), Nguyễn Yến Nhi (SN 2008), Nguyễn Bảo Vy (SN 2011) và Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 2015) đi khỏi địa phương từ ngày 19/2 đến nay.

Khi đi khỏi nhà, chị Thanh bỏ hết lại điện thoại, chỉ mang theo chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead BKS 29X7 - 42799.

Vợ cùng 4 người con anh Kiên mất tích gần 1 tháng trời.

Vợ cùng 4 người con anh Kiên mất tích gần 1 tháng trời.

Anh Kiên cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày Rằm tháng Giêng (tức 19/2 dương lịch). Ngày hôm đó, vợ chồng anh Kiên cùng các con về nhà ngoại để ăn Rằm, đến khi ăn uống xong, chuẩn bị đi về thì anh Kiên bất ngờ không thấy vợ và các con đâu. Gọi điện thoại cũng không được nên anh về nhà trước, chờ mãi đến tối vẫn không thấy vợ và các con về, anh Kiên đã rất lo lắng và lập tức thông báo cho hai bên gia đình nội ngoại để cùng phối hợp tìm kiếm.

Tuy nhiên sau nhiều ngày tìm kiếm vẫn không có kết quả gì. Anh Kiên đã viết đơn trình báo lên Công an địa phương để phối hợp tìm manh mối đưa 5 mẹ con về với gia đình.

Ngày 9/3 anh Kiên đã lên tỉnh Bắc Giang vì có nguồn tin cho rằng vợ con anh đang ở trên đó. Tuy nhiên đã 3 ngày nay, anh lang thang khắp tỉnh Bắc Giang nhưng vẫn không có thông tin gì. Chiều 12/3, anh Kiên cho biết sẽ sang tỉnh Lạng Sơn để tìm kiếm vợ con.

Liên quan đến vấn đề này, ông Phạm Thành Ủy, Trưởng công an xã Thanh Thùy cho biết, công an xã nhận được đơn trình báo của anh Kiên về việc vợ cùng 4 người con đi khỏi địa phương từ ngày 19/2. Ngay sau khi nhận được trình báo trên, công an xã chúng tôi đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Thanh Oai.

Anh Kiên cho biết thêm, cũng vào tầm này năm ngoái, vợ anh cũng dẫn theo các con bỏ nhà đi vào trong Sài Gòn, lần đó cũng tắt hết điện thoại, Facebook, Zalo… nửa tháng sau thì tự về. Trong quá trình 2 vợ chồng anh sinh sống không xảy ra xích mích, mâu thuẫn gì lớn. Bản thân anh cũng không hiểu vì sao vợ mình lại mang cả 4 con bỏ đi biệt tích suốt gần 1 tháng qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn