Bên chồng lúc cơ hàn, chẳng cần quà sang: Điểm tốt mà vợ ăn đứt bồ

( PHUNUTODAY ) - Những lần chồng đi nhậu về khuya thì vợ chăm sóc, mắng chồng nhưng chồng vẫn vậy. Cơm ngon canh ngọt, vợ con chờ ở nhà chồng không thích, lại thích đi nhậu nhẹt để rước bệnh vào người.

Vợ bên chồng khi cơ hàn, bồ lại đến lúc giàu sang

Các cặp vợ chồng đến với nhau lúc nghèo khổ, lúc đó chồng chỉ là một nhân viên bình thường, lương 3 cọc 3 đồng. Nhưng dù vậy cuộc hôn nhân vẫn vô cùng hạnh phúc. Mọi gian khổ của chồng đều có vợ ở bên cạnh an ủi, động viên và cổ vũ.

Nhưng khi cuộc sống trở nên khấm khá hơn thì chồng lại hẹn hò nhà hàng, tặng quà đắt tiền cho bồ. Có bao giờ đàn ông nghĩ đến vợ mà thương xót cho cô ấy chưa?. Đàn ông hôm nay có nhiều tiền nhưng không cần vợ, đến lúc khó khăn lại tìm về xin vợ cho mình cơ hội được làm lại.

Vợ cần chồng bên cạnh còn bồ chỉ cần quà sang

Vợ lúc nào lo lắng, quan tâm và yêu thương chồng. Cô ấy hiểu chồng mình đi làm vất vả nên rất quý trọng đồng tiền mà chồng đổ mồ hôi sôi nước mắt mới có được. Ấy thế mà trong khi vợ lo tiết kiệm thì chồng lại mua quà đắt tiền tặng bồ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông phải nhớ vợ chỉ cần chồng, mong chồng khỏe mạnh bình an. Còn bồ thì chỉ cần tiền của anh, lúc anh hết tiền cô ta cũng bỏ rơi anh đi tìm người khác mà thôi.

Vợ đầu bù tóc rối, bồ mơn mởn rạng ngời

Sau khi trải qua sinh nở, hi sinh vì chồng con thì vợ chẳng còn xinh đẹp như ngày nào nữa. Thay vào đó là thân hình xồ xề, da nám sạm, lúc nào đầu bù tóc rối vì dành hết thời gian chăm con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều ông chồng đi làm về chẳng thấu hiểu cho vợ, lúc nào quát mắng rồi so sánh vợ với người phụ nữ khác. Ngẫm mà chua xót, bồ lúc nào mơn mởn vì cô ta chỉ có việc ăn mặc đẹp để quyến rũ anh, còn vợ ở nhà thay anh gánh hết công việc mất rồi.

Vợ cằn nhằn khô khăn, bồ dịu dàng nũng nịu

Những lần chồng đi nhậu về khuya thì vợ chăm sóc, mắng chồng nhưng chồng vẫn vậy. Cơm ngon canh ngọt, vợ con chờ ở nhà chồng không thích, lại thích đi nhậu nhẹt để rước bệnh vào người.

Trong khi đó chồng đến nhà bồ, tiệc bàn bày sẵn, chồng có say thì cô ta cũng nũng nịu, đơn giản là cô ta muốn moi nhiều tiền hơn từ anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link