Hà Hồ, Hương Hồ phản ứng "lạ" trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc nhận xét về một nữ thí sinh, Hồ Quỳnh Hương - Hồ Ngọc Hà đã gây bất ngờ cho khán giả khi có sự bất đồng quan điểm nho nhỏ.

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và đạo diễn Quang Dũng trở lại ghế nóng ban giám khảo trong một gameshow truyền hình.

Với chủ đề nhạc phim, Top 5 của cuộc thi đã mang đến nhiều ca khúc đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ với phong cách mới mẻ, trẻ trung.

Không còn là một rocker mạnh mẽ, Thế Khoa khiến khán giả bất ngờ khi "lột xác" với hình ảnh lịch lãm và tình cảm qua ca khúc kinh điển của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn Em còn nhớ hay em đã quên. Tuy nhận được sự bình chọn từ BGK nhưng anh lại không thuyết phục được khán giả.

ban-la-ngoi-sao 2

 Thế Khoa mang đến người nghe nhiều cảm xúc nhớ về những miền ký ức đã qua

“Bạn mang lại cho tôi một cảm xúc rất lạ, nó làm sống dậy trong lòng tôi nhiều kí ức”. - Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Dù giọng hát rất tình cảm nhưng Thế Khoa vẫn là thí sinh phải dừng chân ở Bạn là ngôi sao. Khi nghe kết quả, Hồ Ngọc Hà không khỏi "sốc" trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương rơi nước mắt tiếc nuối cho chàng trai mình dành nhiều tình cảm trong cuộc thi phải dừng chân.

ban-la-ngoi-sao 1

 Hồ Ngọc Hà quay lại ghế nóng "Be a star" sau nhiều ngày vắng mặt. 

Đến phần thi của Kiều Oanh, Hồ Quỳnh Hương đã bộc bạch khá nhiều suy nghĩ. Chị nói rằng phần dàn dựng sân khấu đã giúp Kiều Oanh khá nhiều trong việc gây ấn tượng với khán giả. Quá cao hứng, Hồ Quỳnh Hương giải thích luôn cả việc vì sao Kiều Oanh lại phải "bay lượn, lộn nhào" trên sân khấu.

Đúng lúc này, Hồ Ngọc Hà liền nói chen vào: "Giải thích y như biên đạo múa luôn". Ngay lập tức, Hồ Quỳnh Hương nạt lại: "Không, đấy là do mọi người nói. Nhạc phim là có hành động, mình nghe rồi mình tưởng tượng ra". Tuy chỉ là câu nói đùa nhưng khán giả vẫn tinh ý nhận ra sự ngượng ngùng thoáng qua của Hồ Ngọc Hà.

Theo:  khoevadep.com.vn