Bênh bạn gái, nam sinh bị bạn học cắn “của quý”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cậu bé 7 tuổi ở miền đông Trung Quốc đã phải nhập viện vì bị bạn học đè cắn vào "của quý".

Câu chuyện xảy ra chiều 10/6 ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Nạn nhân là cậu bé 7 tuổi.

Cụ thể kết thúc buổi học tan học, cậu bé đứng trước trạm để đón xe buýt về nhà thì thấy cô bạn thân ẩu đả với cậu bạn học chung lớp.

Đến bênh vực cô bạn, cậu bé bị người bạn đè cắn vào dương vật. Người chứng kiến sự việc, cho biết nạn nhân bị bạn cắn vào dương vật khi đang mặc chiếc quần dài.

Bênh bạn gái, nam sinh vị bạn học cắn “của quý”.

Vì bận rộn nghe điện thoại nên cô giáo viên chủ nhiệm đã không can thiệp ngay từ đầu. Khi cô này xông vào phát thì lúc đó cậu bé đã bị cắn.

Dù vậy, nhà trường đã bác bỏ lời cáo buộc trên. Họ cho rằng giáo viên trông nom các em đang tập trung đưa các học sinh khác lên xe buýt nên không chú ý lúc sự việc xảy ra.

Hiện cậu bé bị cắn "của quý" vẫn còn nằm viện. Các bác sĩ nói rằng họ không biết liệu cậu nhóc có bị vô sinh hay không cho đến khi vết thương bớt sưng và lành lại.

Nữ sinh bị dàn cảnh
Nữ sinh bị dàn cảnh "vợ theo giai" để cướp đồ trên xe bus
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nữ sinh bị từng gã đàn ông dàn cảnh bắt vợ theo trai để cướp trên xe bus cho hay sáng 15/6 lại thấy hắn ở bến xe Yên Nghĩa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn