Người đàn ông trầm cảm tự tay cắt lìa của “của quý”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên 37 tuổi, sống ở Quảng Nam được xác định mắc chứng trầm cảm đã tự tay dùng dao cắt lìa “của quý”…

Ngày 6/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận bệnh nhân Trương Bá V. (37 tuổi, ngụ phường An Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) trong tình trạng “của quý” bị cắt lìa. Phần đứt được người nhà chườm đá gói trong túi ni lông mang đến bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, đấu nối lại cho anh V. trong suốt 5 giờ đồng hồ, ca phẫu thuật đã thành công. Hiện nay, sức khỏe ông V. đã ổn định nhưng vẫn đang được các bác sĩ theo dõi.

Được biết, V. có vợ và 2 con, cuộc sống ổn định. Thời gian gần đây, anh V. thường xuyên bị mất ngủ, trong người không vui, sinh hoạt hàng ngày có phần căng thẳng, nặng nề.

Mô tả ảnh.
Gia đình đã đưa anh V. đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Gia đình đã đưa anh Nam đi khám và bác sĩ xác định mắc chứng trầm cảm, có dấu hiệu tâm thần. Bệnh viện đã cấp thuốc để điều trị nhưng khi chưa kịp dùng thì xảy ra sự việc trên.

Kinh hãi nam sinh tự tay cắt phăng
Kinh hãi nam sinh tự tay cắt phăng "của quý"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không muốn bản thân vướng phải tội lỗi, một nam sinh trung học đã dùng dao tự cắt bỏ tinh hoàn của mình để loại bỏ ham muốn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn