Bị vợ phản bội, cụ ông 73 tuổi tự cắt "của quý" ném sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tức giận khi vợ bỏ nhà theo "phi công trẻ", một cụ ông 73 tuổi đã tự cắt "của quý", sau đó ném xuống sông.

Đây là chuyện có thật xảy ra ở làng Kiziltas (miền trung Thổ Nhĩ Kỳ), khi ông Turgut Oymen, 73 tuổi, đã chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc để kỷ niệm ngày cưới của ông với bà Nese, 70 tuổi, người vợ 50 năm gắn bó.

Tuy nhiên, trong chuyến đi xa nhà tới thành phố Istanbul, bà Nese đã gặp và đem lòng yêu một vị bác sĩ 55 tuổi. Ngay sau đó, bà đã gọi điện thoại về cho chồng mình là ông Oymen để thông báo tin này và quyết định sẽ ở lại thành phố mà không quay về nữa.

Quá tuyệt vọng, ông Oymen bèn tới một con sông trong làng, cắt phăng "của quý" rồi ném xuống nước trước khi gọi xe cứu thương tới.

Mô tả ảnh.
Ông Oymen đang được điều trị trong bệnh viện.

Theo truyền thông nước này, cụ ông này được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng máu chảy nhiều. Trước đó, các nhân viên cứu thương đã nỗ lực tìm kiếm phần bộ phận bị cắt rời nhưng không thành công.

"Ông ấy mất rất nhiều máu và may mắn khi không bị mất mạng ở tuổi đó. Ông ấy nói với các nhân viên y tế rằng ông làm thế vì cảm thấy mình là một kẻ vô dụng và có cảm giác như ông không phải là một người đàn ông nữa", đại diện bệnh viện cho biết.

Mehmet Koc, 70 tuổi, một người bạn của ông Oymen, cho hay cụ ông này đã rất đau khổ khi nhận tin từ vợ.

"Ông ấy là người luôn hy sinh cho vợ và khi bà ấy nói sẽ không quay về, cả thế giới của ông ấy dường như sụp đổ. Ông ấy gọi cho bà Nese và cầu xin bà quay lại nhưng bị từ chối. Oymen đã dành cả cuộc đời cho vợ và không nghĩ rằng mình có thể gặp gỡ với người phụ nữ nào khác".

Được biết, vợ chồng ông Oymen đã kết hôn 50 năm và sinh được 6 người con. Hiện tại, cụ ông này đang phục hồi sức khỏe trong bệnh viện và phải điều trị tâm lý vì tinh thần suy sụp.

Chiêu trả thù "độc" của chàng trai bị cắt phăng "của quý"
Đang ân ái, Thi lấy dao cắt phăng “của quý” của bạn trai rồi chạy trốn. Nửa năm sau, Thi ân hận trở về nhận sự “trừng phạt” từ bạn trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn