Béo đến mấy chỉ cần chăm uống loại nước này chắc chắn sẽ giảm cân rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - Khi nói đến giảm cân, ngoài việc chăm chỉ tập thể thao kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, chuyên gia đã đề xuất một thức uống giảm cân mang tên cà phê trà xanh.

Không phải ai cũng biết cách sử dụng cà phê như một loại thức uống có lợi cho sức khỏe. Thông thường, vì thiếu kiến thức, nhiều người đã biến cà phê thành loại thực phẩm gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cân nặng, thậm chí là hệ tim mạch. Đối với người thừa cân, việc sử dụng cà phê càng nên thận trọng. Nếu sử dụng đúng cách, bạn hoàn toàn có thể giảm cân nhanh chóng và an toàn nhờ những tinh chất thiên nhiên có sẵn trong tách cà phê bạn uống mỗi ngày.

Bác sỹ Kudo Kudo cho biết axit chlorogen trong cà phê có tác dụng giảm cân tương tự như catechin trong trà xanh. Chất alanine trong trà xanh cũng có thể ức chế tác dụng kích thích thần kinh của cà phê, ngược lại, nhược điểm của caffeine là tạm thời làm tăng lượng đường trong máu cũng có thể được kiểm soát bởi các catechin có trong trà xanh. Do đó, kết hợp cà phê với trà, bạn sẽ có được đồ uống mang lại lợi ích toàn diện.

Empty

Nhiều người sẽ lo lắng kết hợp cà phê với trà xanh sẽ mang đến hương vị kinh dị nhưng thực sự thì hương vị của đồ uống này cũng không đến nỗi nào. 

Empty

Pha chế cà phê trà xanh thế nào?

Hãy pha chế cà phê với trà xanh theo tỷ lệ 1:1. Hãy uống một cốc cà phê trà xanh trước mỗi bữa ăn. Nếu bạn cảm thấy không quen uống thức uống này, hãy thêm nước để dễ uống hơn. Tuy nhiên, bạn chú ý không thêm đường vào đồ uống để tránh phản tác dụng. 

Empty

Mặc dù bạn có thể lựa chọn nhiều loại trà để chế biến món đồ uống này nhưng bác sỹ Kudo khuyên bạn nên chọn trà nhài, trà ô long và trà đen. 

Bạn có thể thêm gì vào đồ uống này?

Cà phê trà xanh+ bột quế

Empty

Quế giúp thúc đẩy lưu thông máu và làm cho cà phê trà xanh có vị ấm hơn và êm dịu hơn.

Cà phê trà xanh+ gừng

Empty

Gừng cũng là một thực phẩm tốt cho sức khỏe, không chỉ thúc đẩy lưu thông máu mà gừng còn có tác dụng lợi tiểu, giảm cân hiệu quả. 

Cà phê trà xanh+ hạt tiêu đen

Hạt tiêu đen cũng có thể thúc đẩy lưu thông máu, tiêu hao nhiệt tốt, đổ mồ hôi và cũng như giảm cân hiệu quả.

Ăn kiêng và tập luyện là hai điều không thể thiếu trong kế hoạch giảm cân của bạn. Trước khi tập luyện khoảng 1 giờ, bạn hãy uống một ly cà phê, nó đóng vai trò như một loại thuốc tăng lực giúp bạn hăng say và bền sức hơn trong lúc tập, điều này hỗ trợ bạn nhanh chóng tiêu hao mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.

Cà phê có tác dụng lợi tiểu, góp phần đào thải chất độc ra ngoài cơ thể. Do đó, bạn cần cung cấp nước nhiều hơn để giữ cho cơ thể luôn thanh mát, tránh tình trạng thiếu nước đồng thời hỗ trợ quá trình đào thải cặn bã, giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link